AZ RECALL

– Nhận biết thông tin khách hàng khi liên hệ cửa hàng
– Phân luồng và nhận nhiều cuộc gọi của khách hàng
– Nhanh chóng và hiểu quả khi chăm sóc khách hàng
Ví dụ, bạn là khách hàng quen của một nhà hàng thức ăn nhanh, gần như ngày nào cũng gọi đồ ăn ở đó. Nhưng mỗi lần gọi đến, bạn phải đọc lại tên, địa chỉ, số điện thoại, món ăn… thì quả là bất tiện. Nhưng giả sử, chỉ cần gọi đến lần thứ 2 đã nghe nhân viên nói “Xin chào chị ABC, chị vẫn dùng phần ăn như cũ chứ ạ?”, bạn sẽ thấy thế nào? Dĩ nhiên là tiện lợi và thoải mái hơn. Và đó là một trong những lý do ra đời của AZ RECALL
Ứng dụng AZ RECALL giúp chủ cửa hàng mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, với việc quản lý được các thông tin các đơn hàng, thông tin khách hàng đối với  các cuộc gọi đến cho shop từ khách hàng.
Mục đích
Xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của cửa hàng:
    – Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu từ phía khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
    – Cung cấp các thông tin cập nhật, chính xác về sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng.
    – Quảng bá hình ảnh của cửa hàng với khách hàng và đối tác.
    – Cho phép cửa hàng nghiên cứu, tổng hợp dữ liệu liên quan đến khách hàng theo các giai đoạn để hoạch định ra các chiến lược phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *