CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ VÀ ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
1. THIẾT KẾ VÀ CHỈNH SỬA WEBSITE:
A. Bảo hành và bảo trì
Hệ thống Website của khách hàng được bảo hành miễn phí trọn đời tính từ ngày ký nghiệm thu. Điều kiện và phương thức bảo hành như sau:
– Trong vòng 01 tháng đầu kể từ khi website chính thức hoạt động, nhân viên của AZGROUP phải theo dõi giám sát toàn bộ hoạt động của website, nếu có bất kỳ lỗi nào được phát hiện thì phải có trách nhiệm chỉnh sửa và khắc phục trong thời hạn chậm nhất là 24h kể từ khi nhận được thông tin (trừ ngày nghỉ, lễ tết).
– Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh yêu cầu mới như: chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện… tùy theo mức độ cụ thể sẽ được tính phí thông qua sự bàn bạc giữa hai bên.
–Những lỗi về số liệu, sai sót do ban quản trị hệ thống thao tác,AZGROUP sẽ hỗ trợ cùng giải quyết thông qua: điện thoại, email, fax.
Các trường hợp website không được bảo hành và bảo trì:
-Do các sự cố nếu người sử dụng website tác động làm thay đổi cấu trúc, giao diện website sẽ được hỗ trợ khắc phục có tính phí tùy vào trường hợp cụ thể.
-Trong quá trình vận hành, dữ liệu hệ thống được lưu trữ trên máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ,AZGROUP không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu của hệ thống.
B. Chính sách hoàn tiền:
AZGROUP hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán theo hợp đồng chậm nhất 1 tuần nếu không chuyển giao phần mềm hoặc không chuyển giao các kết quả dịch vụ đúng cam kết.
C. Chính sách đổi trả sản phẩm:
Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm thì liên hệ với nhân viên kĩ thuật của AZGROUP để chỉnh sửa theo số lần đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Với điều kiện không ảnh hưởng đến giá cả đã ký kết, những sản phẩm khách hàng được quyền thay đổi bao gồm: banner, giao diện website, menu, nội dung.
Trường hợp những yêu cầu của khách hàng làm thay đổi giá cả, AZGROUP sẽ cùng thương lượng giải quyết.
2.DỊCH VỤ SEO
A. Bảo hành và bảo trì
Khi nghiệm thu website, nội dung bài viết SEO của khách hàng được bảo hành miễn phí trong vòng 2 tháng. Điều kiện và phương thức bảo hành như sau:
-AZGROUP có trách nhiệm hướng dẫn trực tiếp hoặc gửi hướng dẫn cho nhân viên của khách hàng về cách thức sử dụng, quản lý nội dung website để duy trì vị trí thứ hạng.
B. Chính sách hoàn tiền:AZGROUP sẽ hoàn trả lại một phần chi phí ( theo thỏa thuận ký trong hợp đồng ) trong vòng 1 tuần cho những từ khóa không lên top ( theo thời gian đã thỏa thuận giữa 2 bên).
AZGROUP không chịu trách nhiệm nếu từ khóa của khách hàng không lên top trong những trường hợp dưới đây:
+AZGROUP sẽ quản trị số lượng từ khóa cho khách hàng theo thỏa thuận , tuy nhiên bất cứ khi nào khách hàng muốn nắm quyền quản lý thì 2 bên sẽ ký kết văn bản bàn giao quyền quản lý và AZGROUP không chịu trách nhiệm về những sự cố xảy ra sau đó.
+ Do yêu cầu chỉnh sửa bài viết từ khách hàng ( có văn bản kèm theo), trong 1 số trường hợp AZGROUP đã giải thích việc này có thể dẫn đến không đạt kết quả đã thỏa thuận nhưng khách hàng vẫn giữ quan điểm của mình thì nếu từ khóa không lên top, AZGROUP sẽ không chịu trách nhiệm.
C. Chính sách đổi trả sản phẩm: không có
3. QUẢNG CÁO FACEBOOK/GOOGLE ADS
A. Bảo hành và bảo trì: không có
B. Chính sách hoàn tiền: Nếu sau 1 tháng, chiến dịch không thu về đủ số lượng lead (gồm số điện thoại, email, tên khách hàng) như đã cam kết trong HĐ thì AZGROUP sẽ hoàn lại phí dịch vụ sau 2 ngày khi thanh lý kết thúc hợp đồng.
C. Chính sách đổi sản phẩm:
Nhân viên quảng cáo sẽ chỉnh sửa hình ảnh và nội dung bài quảng cáo cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng.
AZGROUP sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp sau:
-Khách hàng tự chỉnh sửa nội dung làm ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo.
-Hợp đồng đã hết thời hạn.
4. VIẾT BÀI MARKETING ĐĂNG TRÊN WEBSITE.
A. Bảo hành và bảo trì:
Bài viết marketing của khách hàng được bảo hành miễn phí trong vòng 2 tháng sau khi bàn giao. Điều kiện và phương thức bảo hành như sau:
- AZGROUP sẽ chỉnh sửa lại nội dung bài viết nếu có lỗi kĩ thuật hay do tay nghề của nhân viên AZGROUP.
B. Chính sách hoàn tiền: không có
C. Chính sách đổi sản phẩm:
Trong thời gian thực hiện hợp đồng, nếu khách hàng yêu cầu chỉnh sửa, nhân viên content sẽ chỉnh sửa hình ảnh và nội dung bài viết cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng.
AZGROUP sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp sau:
-Khách hàng tự chỉnh sửa nội dung bài viết
-Hợp đồng đã hết thời hạn.
5. CHĂM SÓC FANPAGE TRÊN FACEBOOK
A. Bảo hành và bảo trì: không có
B. Chính sách hoàn tiền: không có
C. Chính sách đổi sản phẩm:
Nhân viên content sẽ chỉnh sửa hình ảnh và nội dung bài viết cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng.
6. SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO
A. Bảo hành và bảo trì: không có
B. Chính sách hoàn tiền: Trong trường hợp AZGROUP vi phạm, thực hiện không theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng hay không mang lại hiệu quả như đã cam kết, AZGROUP sẽ hoàn trả tất cả các khoản tạm ứng đã nhận trong vòng 1 tuần.
C. Chính sách đổi sản phẩm:
Trong quá trình thực hiện hợp đồng, AZGROUP sẽ chỉnh sửa video không quá 03 lần và không quá 30% kịch bản của Clip sau hậu kỳ.
7. THÔNG BÁO/ ĐĂNG KÍ BỘ CÔNG THƯƠNG
A. Bảo hành và bảo trì: không có
B. Chính sách hoàn tiền:AZGROUP sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí trong vòng 2 ngày nếu không thông báo/đăng kí theo những cam kết trong hợp đồng.
C. Chính sách đổi sản phẩm: không có
8. ĐÀO TẠO SEO
A. Bảo hành và bảo trì:
-Sau khi kết thúc khóa học, AZGROUP vẫn sẽ hỗ trợ trọn đời cho học viên qua email, team view hoặc giải đáp trực tiếp (trong trường hợp cần thiết). Ngoài ra khách hàng cũng được thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất về SEO thông qua các phương tiện.
B. Chính sách đổi trả và hoàn tiền: không có
Quy trình thực hiện bảo hành/bảo trì chung cho tất cả các dịch vụ tại AZGROUP:
-Khi gặp sự cố, khách hàng sẽ liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc gửi email.
-Nhân viên AZGROUP sẽ xem xét tình hình để có phương án xử lý phù hợp.
-Tiến hành khắc phục sự cố.
-Chính sách bảo hành sản phẩm dịch vụ cho khách hàng được thực hiện tại địa chỉ:
132-134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
-Phương thức AZGROUP hoàn trả chi phí sản phẩm: chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt.