Các hình thức quảng cáo trực tuyến

Các hình thức quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến là một trong những công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp gia tăng độ phủ sóng trên thị trường. Các hình thức quảng cáo trực tuyến là những công cụ tiềm năng có thể giúp doanh nghiệp chọn cho mình đúng kênh để quảng bá và thu hút khách hàng.

Quảng cáo trực tuyến là gì?

Các hình thức quảng cáo trực tuyến
Các hình thức quảng cáo trực tuyến
Quảng cáo trực tuyến là chiến lược Marketing liên quan đến việc sử dụng Internet làm phương tiện để có được lưu lượng truy cập trang web và nhắm mục tiêu và phân phối thông điệp Marketing đến đúng khách hàng. Quảng cáo trực tuyến hướng đến việc xác định thị trường thông qua các ứng dụng độc đáo và hữu ích.

Các hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến

Một số các hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến
Một số các hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến
  • E-mail marketing: là một trong các hình thức quảng cáo trực tuyến sơ khởi và khá phổ biến. Nó tạo cơ hội cho các công ty tùy biến nội dung quảng cáo và phân phối tới khách hàng với chi phí rẻ.
  • Quảng cáo banner – logo: Đặt logo hoặc banner quảng cáo trên các trang web có lượng người truy cập cao hoặc có thứ hạng cao trên Google. Đây là hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất và được đánh giá là có hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu, đồng thời nhắm đến khách hàng tiềm năng trên Internet.
  • Text link: Là cách đặt quảng cáo bằng chữ có đường dẫn đến địa chỉ trang web hoặc sản phẩm, dịch vụ. Lợi ích của hình thức này là khi người sử dụng truy cập vào các trang tìm kiếm nó sẽ tự động cập nhật trang web của khách hàng lên danh mục được tìm.
  • Quảng cáo với từ khóa:  Đây được xem là hệ thống quảng cáo có tính năng thông minh, nhắm chọn vào những từ khóa nhất định.
  • Goole Adsense: Chủ nhân của một trang web có thể tích hợp phần mềm này để hiển thị các quảng cáo lên trang của mình dưới dạng văn bản, hình ảnh hay video, được Google quản lý và tính giá đối với bên đi quảng cáo trên cơ sở trả cho mỗi click hay 1.000 click và gần đây là cho mỗi hành động. Chủ nhân của trang web chấp nhận đăng quảng cáo của Google sẽ được hãng chia hoa hồng theo tỷ lệ.

Azgroup thực hiện các hình thức quảng cáo trực tuyến

Công ty cổ phần dịch vụ Azgroup hiện tại là đơn vị chuyên cung cấp các hình thức quảng cáo trực tuyến. Với sự đa dạng về hình thức, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.
Azgroup cam kết sẽ đem lại cho quý công ty sự hài lòng, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các hình thức quảng cáo trực tuyến của công ty Azgroup.
Azgroup luôn cam kết sẽ mang tới cho quý doanh nghiệp những giá trị tốt đẹp nhất và một mối quan hệ hợp tác lâu dài. Liên hệ với công ty Azgroup ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ AZGROUP
Trụ sở : 132-134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
Hotline : 0969.68.79.69 – 0286 273 3456
Email: sieuwebaz@gmail.com