BÁO CHÍ VIẾT VỀ AZGROUP!
Mục lục Dịch Vụ SEO
Dịch vụ SEO giúp tăng lưu lượng truy cập và tăng doanh thu
Công ty bạn là một công ty chuyên sản xuất phục vụ cho thị trường Việt Nam hoặc các công ty có độ phủ lớn đang tìm kiếm giải pháp marketing ổn định bền vững mà không phụ thuộc quá nhiều vào google ads và facebook ads thì dịch vụ seo là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Đơn giản vì nó nhắm mục tiêu đến khách hàng trên cả nước, với khả năng chuyển đổi thành doanh thu rất cao.
Chiến dịch seo của AZGROUP nhắm đến mục tiêu seo onpage và offpage, nghiên cứu các từ khoá và lập kế hoạch nội dung theo kế hoạch chi tiết, để giúp khách hàng có nhu cầu tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên nền tảng internet.
AZGROUP với đội ngủ chuyên gia là Thạc sĩ và Nghiên cứu Sinh với 10 năm kinh nghiệm thực chiến, sẽ phân tích đối thử cạnh tranh, trang web của doanh nghiệp và đảm bảo đề xuất chiến dịch seo hoàn hảo nhất.
Để doanh nghiệp của bạn đi đường dài và khách hàng tìm thấy bạn trên công cụ google mà không phải trả tiền thì hãy liên hệ với đội ngủ chuyên gia SEO của chúng tôi. Để tư vấn về dịch vụ seo. Nhằm tăng lượng truy cập vào trang web của bạn và tăng doanh thu.
Để thực hiện chiến lược SEO thì đầu tiên bạn phải có website được code chuẩn SEO tối ưu onpage nhằm giúp cho chiến dịch được tốt nhất. Đây được xem là khâu quan trọng để hướng tới SEO toàn diện. AZGROUP với các chuyên gia kỹ sư code đầu nghành sẽ giúp bạn dễ dàng trong tối ưu website.
Gói cơ bản
Bạc
- < 100 từ khóa
- 80% top 10
- 30% top 5
- Độ bao phủ thông tin 80%
- Hỗ trợ SEO google Maps
- Nghiệm thu theo quý
- Thời gian SEO: 8 – 10 tháng
- Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả
ĐĂNG KÝ
Gói tiêu chuẩn
VÀNG
- < 200 từ khóa
- 100% top 10
- 80% top 5
- 15% top 3
- Độ bao phủ thông tin 80%
- Hỗ trợ SEO google Maps
- Nghiệm thu theo quý
- Thời gian SEO: 8 – 12 tháng
- Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả
Gói kim cương
Kim cương
- < 300 từ khóa
- 85% top 5
- 50% top 3
- Độ bao phủ thông tin 80%
- Hỗ trợ SEO google Maps
- Nghiệm thu theo quý
- Thời gian SEO: 14 tháng
- Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả
ĐĂNG KÝ
QUY TRÌNH SEO TOP TỪ KHOÁ
BƯỚC 1. Phân tích website của bạn
Các chuyên gia phân tích của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá thông qua các công cụ chuyên nghiệp, đưa ra một báo cáo cụ thể về các điểm mạnh, điểm yếu,
- Nghiên cứu KWs tốt nhất cho Niche của bạn
- Mô tả tiêu đề & meta
- Thiết lập thẻ H1, H2 & H3
- Liên kết nội bộ / bên ngoài
- Cài đặt Yoast cao cấp
- Làm sạch Permalink & Breadcrumbs
- Tối ưu hóa hình ảnh & Thẻ thay thế
- Thiết lập Search Consolea
BƯỚC 2. Tối ưu website onpage
- Tăng tốc độ WordPress
- Nén hình ảnh
- Đánh dấu lược đồ cho Google Rich Snippets
- Dữ liệu có cấu trúc & Sơ đồ tri thức
- Chứng chỉ SSL (HTTPS)
- Sơ đồ trang web XML
- SEO địa phương
- 404, Sửa chữa chuyển hướng
- Robots.txt
- Sửa URL trùng lặp
BƯỚC 3. Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Sử dụng các công cụ Ahrefs để phân tích chi tiết đối thủ,
- #Semrush: nghiên cứu sức mạnh trang web của đối thủ,
- #Serprobot: kiểm tra thứ hạng từ khóa.
- Chúng tôi tiến hành kiểm tra tổng thể các đối thủ để đề ra chiến lược SEO phù hợp nhất cho bạn.
BƯỚC 4. Lập kế hoạch từ khoá SEO top
Đưa ra bộ từ khoá từ các công cụ Keywordtool, google analytics, google console search … Để đưa ra bộ từ khoá với lượng truy cập nhiều nhất nhằm tăng lượng truy cấp lớn nhất cho trang website của Bạn.
BƯỚC 5. Lên kế hoạch nội dung SEO
Chúng tôi có kế hoạch chi tiết các bài viết SEO để khách hàng duyệt trước khi triển khai, bài viết mẫu để Khách hàng điều chỉnh về nội dung. Kỹ thuật viết SEO được chúng tôi làm kỹ lượng với các bài Big Content. Để được google đánh giá điểm chất lượng cao nhất. Bài viết 100% tích xanh SEO.
BƯỚC 6. Thực hiện kỹ thuật SEO offpage
Tạo các liên kết ngược được nhắm mục tiêu từ khóa. Trích dẫn địa phương. Liên kết hồ sơ mạng xã hội. Tạo 20 công cụ tìm kiếm đệ trình. Google danh sách doanh nghiệp của tôi. Loại bỏ các liên kết ngược không hợp lệ
BƯỚC 7. Đẩy SEO top từ khoá và duy trì thứ hạng
Các chuyên gia chúng tôi sẽ duy trì top cho bạn và chăm sóc website để giúp cho trang bạn giữ vững top và tăng lên lượng truy cập website.
SEO là gì ?
Câu hỏi vàng – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là gì? SEO là quá trình tối ưu hóa các trang trên trang web của bạn để chúng đáp ứng cả mục đích của người dùng và các thuật toán của Google để hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm. Mục tiêu chính của SEO là tăng thứ hạng của bạn cho các từ khóa có liên quan, vì vậy bạn có thể kiếm được nhiều lưu lượng truy cập trang web, khách hàng tiềm năng và doanh thu hơn. Xem video ngắn của chúng tôi bên dưới (nhấp vào hình thu nhỏ) để tìm hiểu thêm về các kiến thức cơ bản về SEO và sau đó tiếp tục đọc hướng dẫn này!
Tại sao SEO lại quan trọng?
Việc hiển thị ở đầu các kết quả của Google nghe có vẻ tầm thường, nhưng hãy cân nhắc rằng 93% tất cả các trải nghiệm trực tuyến đều bắt đầu từ một công cụ tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là, khi mọi người muốn tìm các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp, họ có thể sẽ bắt đầu tìm kiếm trực tuyến – và bạn muốn hiển thị nơi họ đang tìm kiếm. Vì 95% lưu lượng tìm kiếm đến trang đầu tiên của kết quả, điều quan trọng là bạn phải xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm cho các từ khóa mục tiêu của mình. Với SEO, bạn có thể đạt được mục tiêu đó!
Dịch vụ SEO là gì ?
Dịch vụ SEO nhằm “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm” và nó là một phần quan trọng trong chiến lược Marketing trực tuyến tổng thể của bạn. Chúng tôi cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của bạn bằng cách đạt được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google và thu hút lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền. Có một số dịch vụ SEO bạn có thể mua để giúp bạn tăng cường sự hiện diện trực tuyến của mình. Dịch vụ seo bao gồm tối ưu hóa trên trang như nghiên cứu từ khóa và thẻ meta, tối ưu hóa ngoài trang để nâng cao quyền hạn trực tuyến với nội dung chất lượng và xây dựng liên kết, cũng như cải tiến kỹ thuật để giúp trang web của bạn nổi bật hơn.
Từ khoá SEO là gì ?
Là các từ và cụm từ mà người tìm kiếm nhập vào các công cụ tìm kiếm, còn được gọi là “truy vấn tìm kiếm”. Nếu bạn tổng hợp mọi thứ trên trang của mình tất cả hình ảnh, video v.v. cho đến những từ và cụm từ đơn giản, đó là những từ khóa chính của bạn.
Từ khoá seo còn được gọi là nội dung chính của một website, một trang, một bài viết, một bài sản phẩm, mà khi khách hàng đọc lên từ khoá đó sẽ biết là nói về sản phẩm hay dịch vụ gì cụ thể hoá qua từ hay cụm từ.
Công cụ tìm kiếm và SEO?
Công cụ tìm kiếm là lý do SEO tồn tại, vì vậy điều quan trọng là phải biết cách công cụ tìm kiếm hoạt động. Từ Google đến Bing, các công cụ tìm kiếm yêu thích của bạn hoạt động bằng cách thu thập thông tin và lập chỉ mục nội dung của World Wide Web. Khi ai đó tìm kiếm trên một công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google, công cụ tìm kiếm sẽ tham chiếu đến chỉ mục của nó và sử dụng thuật toán của nó để “xếp hạng” hoặc sắp xếp các kết quả tìm kiếm. Việc một phần nội dung xuất hiện trên các trang một, hai, ba, hoặc thậm chí trở lại xa hơn phụ thuộc vào thuật toán của công cụ tìm kiếm. Ví dụ, thuật toán xếp hạng của Google sử dụng hơn 200 yếu tố xếp hạng để tổ chức kết quả tìm kiếm, bao gồm cả những được cá nhân hóa cho người dùng, như vị trí của họ.
Kết quả top google mà không phải trả tiền?
Khi bạn sử dụng Dịch vụ SEO của Chúng tôi ở cấp độ cơ bản nhất, kết quả tìm kiếm không phải trả tiền là kết quả không có thẻ “Quảng cáo”. Theo thời gian, kết quả tìm kiếm đã phát triển để bao gồm nhiều tính năng, như: tìm kiếm bằng hình ảnh, video, các đoạn trích nổi bật và nhiều hơn nữa. Những tính năng nào xuất hiện trong kết quả tìm kiếm phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm: Vị trí của người dùng. Loại tìm kiếm. Lịch sử tìm kiếm trước đây. Ví dụ nhanh về các tính năng này, hãy tìm kiếm thứ gì đó trong khu vực của bạn như “Trà sữa gần tôi”.
Sự khác biệt giữa SEO mũ trắng và SEO mũ đen là gì?
Sự khác biệt giữa SEO mũ trắng và SEO mũ đen rất đơn giản. SEO mũ trắng: SEO mũ trắng đề cập đến các phương pháp, chiến lược và chiến thuật SEO được chấp nhận (và được khuyến nghị), như viết nội dung tập trung vào người dùng. Bạn muốn thực hành SEO mũ trắng bởi vì các công cụ tìm kiếm xác nhận các chiến lược này. SEO mũ đen: SEO mũ đen đề cập đến các phương pháp, chiến lược và chiến thuật SEO không được chấp nhận (và không được khuyến khích). Thông thường, SEO mũ đen nhằm mục đích đánh lừa các công cụ tìm kiếm và người dùng, như bằng cách ẩn văn bản trên trang, tạo liên kết ngược giả mạo, v.v. Điều quan trọng là phải nhận ra sự khác biệt giữa SEO mũ trắng và SEO mũ đen vì chúng có những hậu quả trong thế giới thực. Ví dụ: thực hành SEO mũ trắng có thể giúp doanh nghiệp của bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và bán hàng hơn, trong khi SEO mũ đen có thể khiến trang web của bạn bị cấm khỏi kết quả tìm kiếm.
Các công cụ tìm kiếm có tham gia vào SEO không?
Bên cạnh việc làm cho SEO trở nên khả thi, các công cụ tìm kiếm cũng đóng vai trò tích cực trong việc giáo dục SEO (và các nhà quản lý tiếp thị) và cách tối ưu hóa trang web của họ. Ví dụ, Google tổ chức giờ hành chính thường xuyên, nơi các SEOer có thể đặt câu hỏi và lưu trữ tài liệu SEO. Các công cụ miễn phí như Google Search Console và Bing Webmaster Tools cũng giúp doanh nghiệp của bạn theo dõi, giám sát và phân tích khả năng hiển thị của nó trong kết quả tìm kiếm của Google và Bing. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ này để khắc phục sự cố và nhận thông báo về các sự cố.
SEO và ý định của người dùng là gì?
Các công cụ tìm kiếm và những người làm SEO dày dạn kinh nghiệm sẽ nói với bạn điều tương tự: Mục đích tìm kiếm là tất cả. Nếu trang web của bạn không phù hợp với mục đích tìm kiếm của người dùng, nó sẽ gặp khó khăn để xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải hiểu các loại mục đích tìm kiếm và cách tạo nội dung (và thiết kế trang web) giúp người dùng và phù hợp với mong đợi của họ. Khi bạn tối ưu hóa trang web của mình, bạn sẽ khám phá ra ba loại mục đích tìm kiếm: Tìm kiếm trang web của công ty, chẳng hạn như “Apple” hoặc “eBay”. Tìm mua một sản phẩm, chẳng hạn như “iphone se”. Tìm kiếm thông tin, như “iphone se vs samsung galaxy” Dựa trên cụm từ tìm kiếm, như “iphone se” và kết quả tìm kiếm, bạn có thể xác định mục đích tìm kiếm. Bên cạnh mục đích tìm kiếm, bạn cũng sẽ muốn xem xét kỳ vọng của người dùng. Ví dụ: trang web của bạn có nhanh, dễ sử dụng và dễ truy cập không?
Các chiến lược SEO hàng đầu dành cho các nhà quản lý tiếp thị?
Dịch vụ SEO của chúng tôi được tạo thành từ các chiến lược khác nhau nhằm tăng thứ hạng của bạn, giúp khách truy cập tìm thấy trang web của bạn, đồng thời tăng chuyển đổi và doanh thu. Dưới đây chỉ là một vài trong số các chiến lược SEO hàng đầu mà các nhà quản lý tiếp thị có thể sử dụng:
Nghiên cứu và triển khai từ khóa: Nghiên cứu từ khóa mà đối tượng mục tiêu của bạn tìm kiếm là chìa khóa cho chiến lược SEO của bạn. Cũng quan trọng không kém – bạn sẽ muốn chắc chắn tích hợp các từ khóa mục tiêu đó vào nội dung trang web của mình.
Tạo nội dung: Nếu không có nội dung, trang web của bạn sẽ không xếp hạng trong kết quả tìm kiếm vì Google sẽ không có gì để xếp hạng. Điều đó nói rằng, tạo nội dung là một phần quan trọng của SEO.
Tối ưu hóa mục đích tìm kiếm: Google rất thông minh và nó muốn cung cấp cho người dùng nội dung mà họ quan tâm (và nó có khả năng làm như vậy). Viết cho khán giả của bạn còn được gọi là viết với mục đích tìm kiếm – những người tìm kiếm thông tin muốn tìm – trong tâm trí. Xem xét mục đích tìm kiếm của đối tượng là một yếu tố chính trong chiến lược SEO của bạn.
Tối ưu hóa tốc độ trang: Mục tiêu của Google là cung cấp cho người dùng nội dung tốt nhất có thể và Google xem xét trải nghiệm người dùng (UX) khi xác định thứ hạng. Tốc độ trang là một phần quan trọng của trải nghiệm người dùng, vì vậy, đảm bảo các trang của bạn tải nhanh là điều rất quan trọng.
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng: Google sẽ không xếp hạng các trang không khiến người dùng quan tâm hoặc các trang khiến họ khó tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Điều đó nói lên rằng, một phần quan trọng của SEO là điều hướng, thiết kế trang và bao gồm đồ họa và video của bạn.
Liên kết nội bộ: Liên kết nội bộ là một chiến lược SEO có nhiều lợi ích. Việc liên kết đến các trang khác trên trang web của bạn không chỉ giữ người dùng trên các trang của bạn lâu hơn mà còn giúp Google thu thập dữ liệu và lập chỉ mục mọi trang trên trang web của bạn.
5 loại SEO mà doanh nghiệp của bạn nên tận dụng
SEO được chia thành năm loại chính, mỗi loại đều có những lợi ích riêng! Kiểm tra các bảng bên dưới để tìm hiểu thêm về từng lĩnh vực của SEO.
1. SEO trên trang | SEO Onpage
SEO trên trang đề cập đến các tối ưu hóa bạn có thể thực hiện trên trang web của mình để cải thiện thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm. Một số chiến lược SEO trên trang bao gồm:
CHIẾN LƯỢC | TỔNG QUAN & LỢI ÍCH |
---|---|
Tối ưu hóa URL | Cố gắng tối ưu hóa các URL của bạn để chúng đơn giản, dễ nhớ và bao gồm các từ khóa mục tiêu của bạn. |
Tối ưu hóa thẻ tiêu đề | Thẻ tiêu đề của bạn là thứ đầu tiên người dùng nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm, vì vậy, thẻ phải bao gồm các từ khóa của bạn ở phía trước và không vượt quá 60 ký tự. |
Tối ưu hóa thẻ meta | Mô tả meta của bạn cung cấp cho người dùng (Google) ý tưởng về nội dung của bạn. Bao gồm các từ khóa của bạn và không vượt quá 160 ký tự. |
Tối ưu hóa thẻ tiêu đề | Tiêu đề của bạn cho người dùng (Google) biết nội dung của bạn nói về điều gì. Tối ưu hóa chúng bằng cách làm nổi bật các từ khóa! |
Triển khai từ khóa | Triển khai các từ khóa mục tiêu của bạn trong nội dung là một cách dễ dàng để giúp các trang xếp hạng cho các cụm từ mục tiêu. |
Sáng tạo nội dung | Tạo nội dung là chiến lược SEO trên trang quan trọng nhất vì Google sẽ không thể xếp hạng trang web của bạn nếu bạn không đăng nó. |
Liên kết nội bộ | Liên kết nội bộ giữ người dùng trên trang web của bạn và giúp Google thu thập dữ liệu và lập chỉ mục tất cả các trang trên trang web của bạn. |
Triển khai đa phương tiện | Đa phương tiện giữ người dùng trên các trang của bạn và cải thiện trải nghiệm tổng thể. |
Tối ưu hóa điện thoại di động | Tính thân thiện với thiết bị di động cho phép người dùng trên mọi thiết bị trải nghiệm trang web của bạn theo cùng một cách. Điều này quan trọng hơn bao giờ hết với chỉ mục ưu tiên thiết bị di động của Google . |
2. SEO ngoài trang | SEO offpage
SEO offpage đề cập đến các hành động diễn ra trên trang web của bạn có thể ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của bạn. Một số chiến lược SEO ngoài trang bao gồm:
CHIẾN LƯỢC | TỔNG QUAN & LỢI ÍCH |
---|---|
Liên kết xây dựng | Nếu bạn muốn cải thiện cơ quan quản lý miền của mình (điểm xếp hạng của công cụ tìm kiếm dự đoán khả năng xếp hạng của một trang web), bạn sẽ cần kiếm được các liên kết từ các trang web có thẩm quyền khác. Đây được gọi là xây dựng liên kết và bạn có thể làm như vậy bằng cách tiếp cận cộng đồng, trích dẫn địa phương, viết blog của khách và chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội. |
Cập nhật thư mục cục bộ | Các trang web danh bạ địa phương như Google Doanh nghiệp của tôi, Yext và Manta giúp người tìm kiếm tìm thấy doanh nghiệp truyền thống của bạn. |
Đăng trên mạng xã hội | Đăng trên phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời khác để thu hút người dùng quay lại trang web của bạn. Bằng cách liên kết đến các bài đăng trên blog hoặc các trang dịch vụ, bạn sẽ cải thiện lưu lượng truy cập trang web qua Facebook , Twitter , LinkedIn , v.v. |
3. Kỹ thuật SEO
SEO kỹ thuật đề cập đến các tối ưu hóa phụ trợ mà bạn có thể thực hiện cho trang web của mình để giúp nó xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Một số chiến lược SEO kỹ thuật bao gồm:
CHIẾN LƯỢC | LỢI ÍCH |
---|---|
Sử dụng Google Search Console | Google Search Console là một công cụ tuyệt vời cho SEO kỹ thuật. Bạn sẽ có thể theo dõi các số liệu chính có thể tạo ra hoặc phá vỡ chiến dịch SEO của bạn. Nó cũng có thể giúp bạn gửi các trang đến Google, khắc phục sự cố thu thập thông tin và hơn thế nữa. |
Tạo tệp robots.txt | Một tệp robots.txt bản chất là một sách hướng dẫn cho trình thu thập web. Mục tiêu chính của tệp này là ngăn trình thu thập thông tin lấn át máy chủ của bạn bằng cách xem và lập chỉ mục các trang không quan trọng. |
Tạo sơ đồ trang web XML và HTML | Sơ đồ trang web XML và HTML hoạt động như bản đồ đến trang web của bạn và giúp trình thu thập thông tin tìm thấy các trang quan trọng nhất. |
Bảo mật trang web của bạn bằng HTTPS | Để đảm bảo rằng người dùng cảm thấy an toàn khi cung cấp thông tin nhạy cảm trên trang web của bạn (như địa chỉ và số thẻ tín dụng), bạn sẽ muốn chọn chứng chỉ Lớp cổng bảo mật (SSL) , chứng chỉ này sẽ thay đổi miền HTTP của bạn thành HTTPS . |
Thêm dữ liệu có cấu trúc vào các trang | Dữ liệu có cấu trúc là đánh dấu cung cấp cho trình thu thập thông tin tìm kiếm thêm thông tin về các trang của bạn, chẳng hạn như định dạng. Trong một số trường hợp, điều này có thể giúp cải thiện giao diện nội dung của bạn trong kết quả tìm kiếm cho những thứ như công thức nấu ăn hoặc hướng dẫn. |
Tối ưu hóa tốc độ trang | Việc tối ưu hóa trang web của bạn để tăng tốc độ trang giúp người dùng luôn hài lòng, đây là một tín hiệu tuyệt vời cho Google. |
4. SEO địa phương
SEO địa phương đề cập đến các tối ưu hóa được thiết kế để tăng thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm địa phương hoặc “gần tôi”. Một số chiến lược SEO địa phương bao gồm:
CHIẾN LƯỢC | LỢI ÍCH |
---|---|
Xác nhận quyền sở hữu và tối ưu hóa danh sách Google Doanh nghiệp của tôi (GMB) | Danh sách GMB của bạn là những gì hiển thị trong các tìm kiếm địa phương khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Tuyên bố và tối ưu hóa hồ sơ này là một trong những phần quan trọng nhất của SEO địa phương. |
Tạo nội dung trang web được bản địa hóa | Để tối ưu hóa cho khu vực của bạn, hãy sử dụng biệt ngữ vị trí (nếu thích hợp), nói về các sự kiện địa phương và tạo các trang web cho từng vị trí của bạn. |
Tối ưu hóa cho các từ khóa địa phương | Tối ưu hóa nội dung của bạn bằng cách thêm các từ khóa dựa trên vị trí như thành phố nơi bạn hoạt động. |
Tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói | 55% người tiêu dùng sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói để tìm các doanh nghiệp địa phương, vì vậy tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói là một chiến lược SEO địa phương tuyệt vời. Tối ưu hóa trang web của bạn cho các cụm từ mà người dùng có thể nói (“địa điểm bán trà sữa gần tôi”) thay vì những gì họ có thể nhập (“tôi có thể tìm địa điểm bán trà sữa gần tôi ở đâu?”) |
5. SEO thương mại điện tử
Dịch vụ SEO thương mại điện tử đề cập đến việc tối ưu hóa trang web thương mại điện tử: lazada, tiki, shopee… để giúp nhiều người tìm và mua sản phẩm trực tuyến hơn. Một số chiến lược SEO thương mại điện tử bao gồm:
CHIẾN LƯỢC | LỢI ÍCH |
---|---|
Đánh dấu sản phẩm | Cải thiện khả năng hiển thị sản phẩm của bạn trong kết quả tìm kiếm với các đánh dấu sản phẩm thân thiện với SEO. |
Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm | Đảm bảo hình ảnh của bạn có chất lượng cao và có kích thước chính xác. Bạn cũng nên chắc chắn thêm văn bản thay thế – mô tả hình ảnh độc đáo giúp công cụ tìm kiếm “đọc” hình ảnh – vào hình ảnh sản phẩm của bạn. |
Nội dung sản phẩm | Nếu bạn muốn sản phẩm xếp hạng trong kết quả tìm kiếm, bạn phải tạo nội dung sản phẩm chất lượng cao nhắm mục tiêu các cụm từ chính mà người dùng tìm kiếm. |
Bây giờ chúng ta đã đề cập đến những kiến thức cơ bản về SEO cho các nhà quản lý tiếp thị, hãy trò chuyện thêm về cách SEO có thể giúp các nhà quản lý tiếp thị đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Dịch vụ SEO có thể giúp bạn đạt được những mục tiêu tiếp thị nào?
Có nhiều mục tiêu tiếp thị mà SEO có thể giúp bạn đạt được. Hầu hết các mục tiêu của SEO đều tạo ra hiệu ứng domino trong đó đạt được một mục tiêu sẽ giúp bạn hoàn thành những mục tiêu khác.
SEO có thể giúp các nhà quản lý tiếp thị cải thiện và tăng:
1. Xếp hạng trong kết quả tìm kiếm
2. Lưu lượng truy cập trang web
3. Nhận biết thương hiệu
4. Bán hàng và chuyển đổi
5. Doanh thu
1. Cải thiện thứ hạng trong kết quả tìm kiếm
Một trong những mục tiêu chính mà SEO có thể giúp bạn đạt được là cải thiện thứ hạng tìm kiếm cho các từ khóa quan trọng nhất của bạn.
Khi bạn tối ưu hóa các trang trên trang web của mình theo tất cả các cách phù hợp – như viết cho mục đích tìm kiếm và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng của các trang, bạn sẽ thấy các trang trên trang web của mình leo lên trong bảng xếp hạng.
2. Tăng lưu lượng truy cập trang web
Do xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho các cụm từ chính, bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập trang web tăng lên.
Lưu lượng truy cập trang web tăng có nghĩa là nhiều người dùng sẽ truy cập trang web của bạn, tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
3. Nâng cao nhận thức về thương hiệu
Vì thứ hạng tìm kiếm được cải thiện của bạn dẫn đến lưu lượng truy cập trang web tăng lên, bạn cũng sẽ nhận thức được thương hiệu tăng lên. Khi nhiều người dùng truy cập trang web của bạn, nhiều người sử dụng hơn sẽ trở nên quen thuộc với thương hiệu của bạn.
Không chỉ vậy, bạn càng xuất hiện nhiều trong kết quả tìm kiếm, thì càng nhiều người dùng biết đến bạn – ngay cả khi nó chỉ là trong tiềm thức.
4. Tăng doanh số bán hàng và chuyển đổi
Khi bạn kết hợp thứ hạng công cụ tìm kiếm cao với lưu lượng truy cập trang web và nhận thức về thương hiệu tăng lên, bạn nhất định đạt được một mục tiêu tiếp thị đáng thèm muốn khác – tăng chuyển đổi.
Trang web của bạn càng được chú ý trong kết quả tìm kiếm, bạn càng bán được nhiều sản phẩm và dịch vụ.
5. Doanh thu tăng so với cùng kỳ năm trước
Không cần phải bàn cãi rằng việc tăng lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi cuối cùng sẽ dẫn đến nhiều tiền hơn cho doanh nghiệp của bạn.
SEO là chiến lược dài hạn cuối cùng có thể giúp bạn tăng doanh thu qua từng năm.
Nếu bạn đang chảy nước miếng trước triển vọng trải nghiệm xếp hạng công cụ tìm kiếm được cải thiện, lưu lượng truy cập trang web tăng và doanh thu tăng, bạn không đơn độc. Nhưng làm thế nào bạn có thể đạt được mục tiêu SEO của mình? Hãy liên hệ ngay dịch vụ seo của AZGROUP. Chúng tôi sẽ nói về các bước bạn nên thực hiện để trải nghiệm tất cả những gì SEO mang lại.
Làm thế nào bạn có thể đạt được mục tiêu SEO của mình?
Giám đốc tiếp thị, đây là một số cách bạn có thể đạt được mục tiêu SEO của mình:
1. Viết nội dung tuyệt vời, tối ưu hóa SEO
2. Giảm tỷ lệ thoát bằng cách thêm liên kết nội bộ
3. Tạo điều hướng trang web đơn giản nhưng hiệu quả
4. Cải thiện thời gian trên trang với đa phương tiện
5. Tăng tốc trang web của bạn
6. Kiểm tra phân tích thường xuyên
Hãy chia nhỏ từng chiến lược.
1. Viết nội dung tuyệt vời, tối ưu hóa SEO
Nếu bạn muốn xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm, bạn phải viết nội dung chất lượng cao đáp ứng mục đích tìm kiếm của đối tượng mục tiêu của bạn.
Để tìm mục đích tìm kiếm của các từ khóa mục tiêu, hãy nhập chúng vào Google và đọc một số bài báo xếp hạng. Những phần này xếp hạng cao là có lý do và mặc dù bạn không nên sao chép chúng từng từ một, nhưng bạn chắc chắn có thể chú ý đến các chủ đề mà chúng tập trung vào và các từ khóa mà chúng nhắm mục tiêu.
Từ đó, tập trung vào việc viết nội dung chất lượng tích hợp các từ khóa mục tiêu của bạn và cung cấp thông tin mà khán giả của bạn đang tìm kiếm.
2. Giảm tỷ lệ thoát bằng cách thêm liên kết nội bộ
Tỷ lệ thoát là một yếu tố mà Google xem xét khi xếp hạng các trang của bạn và nó đề cập đến phần trăm người dùng rời khỏi trang web của bạn sau khi chỉ xem một trang.
Để giữ chân người dùng trên trang web của bạn lâu hơn, hãy thêm liên kết nội bộ vào mọi phần nội dung. Điều này sẽ giúp người dùng tìm thấy nội dung liên quan dễ dàng hơn trong khi vẫn giữ chúng trên trang web của bạn.
Các liên kết nội bộ cũng giúp Google thu thập thông tin và lập chỉ mục các trang trên trang web của bạn để mọi trang đều có thể xếp hạng.
3. Tạo điều hướng trang web đơn giản nhưng hiệu quả
Điều hướng trang web của bạn cung cấp các liên kết nội bộ được tích hợp sẵn trên mọi trang, vì vậy hãy chọn chúng một cách khôn ngoan! Điều hướng của bạn phải đơn giản và dễ sử dụng – mục tiêu chính là giúp người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
Mục tiêu của thanh điều hướng không phải là liên kết đến mọi trang trên trang web của bạn, mà là liên kết đến các trang chính mà khán giả của bạn có thể quan tâm. Các liên kết điển hình để thêm vào thanh điều hướng bao gồm:
Dịch vụ
Bảng giá
Về chúng tôi
Blog
Liên hệ chúng tôi
4. Cải thiện số liệu thời gian trên trang với đa phương tiện
Đa phương tiện như hình ảnh, đồ họa thông tin và video có thể giúp bạn giữ chân mọi người trên các trang trên trang web của mình trong thời gian dài hơn – điều này cuối cùng sẽ cải thiện chỉ số thời gian trên trang của bạn.
Khi mọi người dành thời gian trên trang web của bạn tương tác với nội dung, nó sẽ gửi tín hiệu tích cực đến Google rằng trang web của bạn có thông tin có lợi – và nó có thể tăng thứ hạng của bạn.
Thêm đa phương tiện vào nội dung của bạn cũng giúp cải thiện UX của trang web của bạn.
5. Tăng tốc trang web của bạn
Giống như chúng tôi đã đề cập trước đây, tốc độ trang web của bạn ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn. Chủ yếu là vì 83% người dùng mong đợi một trang web tải trong ba giây hoặc ít hơn – và nếu không, họ có thể thoát.
Điều đó nói lên rằng, bạn muốn đảm bảo rằng tốc độ trang của bạn hoạt động như một cỗ máy được bôi dầu tốt.
Để làm như vậy, bạn có thể thử một số chiến lược sau:
Nén tệp
Cải thiện thời gian phản hồi của máy chủ
Nén hình ảnh
Sử dụng bộ nhớ đệm của trình duyệt
Giảm thiểu mã của bạn
Xóa JavaScript chặn hiển thị
Hạn chế chuyển hướng
Nếu những chiến lược này quá áp đảo, bạn cũng có thể cân nhắc việc thuê một đại lý tối ưu hóa tốc độ trang để giúp bạn!
6. Kiểm tra phân tích thường xuyên
Kiểm tra phân tích trang web của bạn là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược SEO của bạn. Không làm như vậy có nghĩa là bạn sẽ không có bất kỳ ý tưởng nào về cách các chiến lược SEO nhất định ảnh hưởng đến chiến dịch của bạn – nghĩa là bạn sẽ không biết điều gì nên làm hay không nên làm để tăng hiệu quả.
SEO là một chiến lược dài hạn và nếu bạn muốn nó có hiệu quả, điều tối quan trọng là bạn phải theo dõi các chiến lược chiến dịch mà bạn thực hiện và kết quả mà chúng đã thúc đẩy trên trang web của bạn.
Chưa kể, việc kiểm tra số liệu phân tích có thể giúp bạn biết bạn cần điều chỉnh chiến lược nào để làm cho chúng thành công nhất có thể.
Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào SEO
Là một giám đốc Marketing nhiệm vụ của bạn là chọn các chiến lược tiếp thị sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất cho công ty của bạn – và SEO nằm ở đầu danh sách của bạn. Khi nói đến tác động kinh doanh lâu dài và lợi tức đầu tư (ROI) cao, SEO không gì sánh kịp. Dưới đây là một số lý do mà các doanh nghiệp nên đầu tư vào SEO (nếu bạn vẫn đang ở trong tình thế khó khăn).
1. ROI của SEO là vô đối
ROI SEO chính xác của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như đầu tư và ngành của bạn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lâu dài tiếp tục thúc đẩy ROI trong nhiều năm, thì SEO là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy xem xét điều này – khi bạn làm đúng SEO, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tăng lưu lượng truy cập trang web, nhận thức về thương hiệu và chuyển đổi trong nhiều năm. Tùy thuộc vào mức độ tích cực của chiến lược, số lượng trang trên trang web của bạn và các yếu tố khác, chi phí SEO của bạn sẽ từ 10.000.000VND đến 30.000.000VNDD mỗi tháng.
2. SEO giúp đặt ngày càng nhiều thức ăn trên bàn cho doanh nghiệp bạn
Nghe có vẻ sáo rỗng, SEO là một chiến lược phù hợp với bạn về lâu dài – nó sẽ liên tục đưa thức ăn lên bàn (hoặc giữ cho doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh). Điều đó chủ yếu là do bản chất của SEO là liên tục và khi bạn làm việc với một công ty SEO như AZGROUP, bạn sẽ có sự hướng dẫn của người quản lý SEO chuyên dụng để giúp bạn tận dụng tối đa chiến dịch của mình. Người quản lý SEO của bạn sẽ liên tục phân tích chiến dịch của bạn để đảm bảo rằng bạn đang tận dụng mọi lợi ích từ chiến lược của mình.
3. SEO là cơ sở để chạy kết hợp cùng các chiến dịch marketing khác rất hiệu quả
Chúng tôi muốn coi SEO là mấu chốt của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào – có nghĩa là mọi chiến lược tiếp thị khác hiện có đều hoạt động như một sự bổ sung tuyệt vời. Ví dụ: khi bạn sử dụng SEO và PPC cùng nhau , bạn sẽ thống trị kết quả tìm kiếm. Bạn sẽ có nội dung xếp hạng tự nhiên từ nỗ lực SEO của mình, trong khi quảng cáo PPC được tài trợ giúp bạn kiếm được không gian quảng cáo hàng đầu trong kết quả tìm kiếm. Khi bạn sử dụng SEO và thiết kế web cùng nhau, bạn tạo ra một chiến lược mạnh mẽ bằng cách sử dụng thiết kế web của mình để tận dụng các chiến lược vi mô SEO như thiết kế thanh điều hướng, sử dụng đồ họa hấp dẫn, v.v. Nội dung bạn tạo cho mục đích SEO cũng có thể được sử dụng lại cho những thứ như tiếp thị qua email và tiếp thị truyền thông xã hội .
4. Dịch vụ SEO thúc đẩy kết quả lâu dài
SEO không phải là một chiến lược thiết lập và quên nó – đó là một phương pháp marketing dài hạn sẽ mang lại kết quả miễn là bạn trau dồi nó. Điều đó nói rằng, việc xây dựng một chiến lược SEO cần có thời gian và nỗ lực, nhưng nó sẽ không trở nên vô ích. Mặc dù có thể mất từ sáu đến tám tháng để thấy kết quả của chiến dịch SEO mới của bạn, nhưng đừng mất hy vọng khi điều tốt nhất vẫn chưa đến. Ngoài ra, đây là một số cách bạn có thể thiết lập chiến lược SEO của mình để đạt được thành công lâu dài: Liên tục thêm nội dung mới vào trang web của bạn. Tìm từ khóa mục tiêu mới thường xuyên. Đảm bảo rằng bạn liên kết đến các trang của trang web mới để Google có thể tìm và thu thập thông tin với nội dung tích xanh. Cập nhật nội dung cũ thường xuyên và đảm bảo nội dung đó phù hợp với mục đích tìm kiếm. Kiểm tra phân tích một cách thường xuyên bằng cách ưu tiên các mục trên, bạn sẽ gặt hái được những lợi ích liên tục từ chiến dịch SEO của mình.
Hình thức SEO của bạn là gì? Chúng tôi tư vấn kiểm tra SEO miễn phí cho bạn.
Chúng ta đã đề cập đến tất cả các kiến thức cơ bản về SEO cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc marketing, nhà quản lý tiếp thị. Bây giờ đã đến lúc tự hỏi bản thân SEO của bạn đã làm được gì và đi đến đâu? AZGROUP cung cấp kiểm tra SEO miễn phí để giúp bạn xác định vị trí SEO của mình. Bạn sẽ nhận được một báo cáo miễn phí theo dõi các chỉ số, bao gồm: Điểm SEO tổng thể, phân tích tốc độ trang web, kiểm tra tối ưu hóa URL, đánh giá thẻ meta, cấp độ nội dung, kiểm tra tối ưu hóa hình ảnh, phân tích code, kiểm tra liên kết trong trang, điểm bảo mật của trang web, kiểm tra thân thiện với thiết bị di động, thu thập thông tin và phân tích lập chỉ mục. Nếu bạn không hài lòng với điểm SEO của mình, AZGROUP cung cấp các dịch vụ SEO chưa từng có để đưa kết quả của bạn lên một tầm cao mới.
DỊCH VỤ SEO TOP 64 TỈNH THÀNH |
|
Dịch vụ Seo Đà Nẵng | Dịch vụ SEO Hưng Yên |
Dịch vụ Seo Hà Nội | Dịch vụ SEO Khánh Hòa |
Dịch vụ SEO HCM | Dịch vụ SEO Kiên Giang |
Dịch vụ SEO Hải Phòng | Dịch vụ SEO Kon Tum |
Dịch vụ SEO Nha Trang | Dịch vụ SEO Lai Châu |
Dịch vụ SEO An Giang | Dịch vụ SEO Lào Cai |
Dịch vụ SEO Bạc Liêu | Dịch vụ SEO Lạng Sơn |
Dịch vụ SEO Bắc Kạn | Dịch vụ SEO Lâm Đồng |
Dịch vụ SEO Bắc Giang | Dịch vụ SEO Long An |
Dịch vụ SEO Bắc Ninh | Dịch vụ SEO Nam Định |
Dịch vụ SEO Bến Tre | Dịch vụ SEO Nghệ An |
Dịch vụ SEO Bình Dương | Dịch vụ SEO Ninh Bình |
Dịch vụ SEO Bình Định | Dịch vụ SEO Ninh Thuận |
Dịch vụ SEO Bình Phước | Dịch vụ SEO Phú Thọ |
Dịch vụ SEO Bình Thuận | Dịch vụ SEO Phú Yên |
Dịch vụ SEO Cà Mau | Dịch vụ SEO Quảng Bình |
Dịch vụ SEO Cao Bằng | Dịch vụ SEO Quảng Nam |
Dịch vụ SEO Cần Thơ | Dịch vụ SEO Quảng Ngãi |
Dịch vụ SEO Đắk Lắk | Dịch vụ SEO Quảng Ninh |
Dịch vụ SEO Đắk Nông | Dịch vụ SEO Quảng Trị |
Dịch vụ SEO Điện Biên | Dịch vụ SEO Sóc Trăng |
Dịch vụ SEO Đồng Nai | Dịch vụ SEO Sơn La |
Dịch vụ SEO Đồng Tháp | Dịch vụ SEO Tây Ninh |
Dịch vụ SEO Gia Lai | Dịch vụ SEO Thái Bình |
Dịch vụ SEO Hà Giang | Dịch vụ SEO Thái Nguyên |
Dịch vụ SEO Hà Nam | Dịch vụ SEO Thanh Hóa |
Dịch vụ SEO Hà Tây | Dịch vụ SEO Huế |
Dịch vụ SEO Hà Tĩnh | Dịch vụ SEO Tiền Giang |
Dịch vụ SEO Hải Dương | Dịch vụ SEO Trà Vinh |
Dịch vụ SEO Hòa Bình | Dịch vụ SEO Tuyên Quang |
Dịch vụ SEO Hậu Giang | Dịch vụ SEO Vĩnh Long |
Dịch vụ SEO Vĩnh Phúc | Dịch vụ SEO Yên Bái |
Quản lý dịch vụ SEO có thể đề cập đến việc quản lý chiến lược SEO của công ty bạn. Là các công ty chuyên cung cấp dịch vụ SEO nhằm phát triển, dẫn dắt và sửa đổi chiến lược của bạn để tối đa hóa kết quả và đạt được các mục tiêu tiếp thị, bán hàng và kinh doanh của bạn. Nếu bạn hợp tác với một công ty SEO hoặc công ty cung cấp giải pháp tiếp thị kỹ thuật số thì cần có 4 bước để quản lý dịch vụ SEO thành công. Nếu bạn muốn tạo ra một chiến lược SEO thành công, thì bạn cần phải thành công ở khâu quản lý SEO. Ngay cả khi bạn hợp tác với một đại lý SEO có kinh nghiệm như AZGROUP, sẽ rất hữu ích nếu bạn hiểu cách quản lý SEO. Bốn bước quản lý dịch vụ SEO thành công bao gồm:
1. Nghiên cứu đối tượng
Các công ty xuất sắc về SEO có sự hiểu biết sâu sắc về đối tượng của họ. Họ đã thực hiện nghiên cứu và hiểu thị trường mục tiêu của họ muốn gì từ doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Các công ty này cũng biết những câu hỏi và vấn đề phổ biến của đối tượng mục tiêu của họ. Nếu bạn muốn thành công trong quản lý SEO, bạn cần phải hiểu thị trường mục tiêu của mình ở cấp độ này.
Đầu tư thời gian nghiên cứu thị trường mục tiêu của bạn và trả lời các câu hỏi sau:
Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi giải quyết những vấn đề gì cho người dùng?
Thị trường mục tiêu của tôi có những vấn đề gì với các nhà cung cấp khác?
Những đặc điểm nhân khẩu học nào xác định đối tượng mục tiêu của tôi?
Thị trường mục tiêu của tôi sẽ đi đâu khi họ có vấn đề hoặc thắc mắc?
Ngay cả khi bạn đã phát triển các nhân vật tiếp thị cho đối tượng mục tiêu của mình, điều đó sẽ giúp đánh giá lại nghiên cứu trước đây của bạn. Người tiêu dùng có thể thay đổi theo thời gian. Nếu bạn sử dụng các nhân vật tiếp thị lỗi thời, nó có thể khiến chiến lược SEO của bạn thất bại, điều này không giúp ích gì cho bạn hoặc công ty của bạn.
Khi bạn đã nghiên cứu đối tượng của mình, bạn có thể thực hiện bước tiếp theo để khởi chạy kế hoạch của mình.
2. Phân tích đối thủ cạnh tranh
Một phân tích đối thủ cạnh tranh có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc rất lớn, đó là lý do tại sao nó là một phần cốt lõi của quản lý SEO. Cho dù bạn đang hợp tác với một công ty SEO hay do nội bộ quản lý, hãy phân tích đối thủ cạnh tranh là một phần trong kế hoạch của bạn.
Để phân tích đối thủ cạnh tranh, sẽ hữu ích khi xem xét các loại đối thủ cạnh tranh sau.
Đối thủ cạnh tranh trực tiếp: Đây là những doanh nghiệp bạn cạnh tranh bên ngoài và nội tại. Bạn có thể đã có một danh sách các đối thủ cạnh tranh trực tiếp để tham khảo. Bây giờ, bạn muốn xem xét sự hiện diện trực tuyến và đầu tư của họ vào SEO.
Đối thủ cạnh tranh gián tiếp: Đây là những công ty bạn cạnh tranh trong kết quả tìm kiếm. Ví dụ: hai doanh nghiệp sản xuất có thể cạnh tranh cho cụm từ tìm kiếm, “các công ty sản xuất địa phương”, mặc dù họ sản xuất các sản phẩm khác nhau. Là một phần của phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn muốn xác định chiến lược SEO của tổ chức. Trong một số trường hợp, bạn có thể thấy rằng đối thủ cạnh tranh trực tiếp không có chiến lược SEO. Đó là nơi mà các đối thủ cạnh tranh gián tiếp có thể giúp đỡ vì hầu hết đều có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm cho SEO. Tìm hiểu về chiến lược SEO của công ty bằng cách xem những điều sau: Hồ sơ liên kết ngược, Tuổi miền, Thực tiễn tối ưu hóa, Giá trị lưu lượng truy cập, Các từ khóa được nhắm mục tiêu. Đối với nhiều doanh nghiệp, bước này là một thách thức. Nếu bạn là người mới làm quen với SEO, nó giới thiệu một số khía cạnh của SEO kỹ thuật , đó là nơi chuyên môn của một cơ quan SEO như AZGROUP trở nên có giá trị. Với kinh nghiệm của đội ngũ, chúng tôi có thể nhanh chóng đánh giá tình trạng của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp của bạn. Ngoài ra, chúng tôi có quyền truy cập vào nhiều công cụ để hợp lý hóa quá trình này. Trong khi đó, quản lý SEO nội bộ (và ngân sách hạn chế) có thể bị giới hạn. Những hạn chế này có thể có tác động trực tiếp đến chất lượng và kết quả phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn, có thể ảnh hưởng đến chiến lược SEO của bạn.
3. Tối ưu hóa trang web
Với thị trường mục tiêu của bạn và các đối thủ cạnh tranh hàng đầu đã được nghiên cứu, công ty của bạn có thể bắt đầu quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để tìm kiếm. Quá trình này có thể mất thời gian, vì vậy hãy tiếp cận nhiệm vụ này với các điểm kiểm tra hoặc mục tiêu thực tế.
Ví dụ: nếu bạn có 25 trang trên trang web của mình, nhóm của bạn có thể không khả thi để tối ưu hóa tất cả các trang đó trong một tháng. Bạn có thêm trách nhiệm quản lý, mặc dù một số công ty giải quyết vấn đề này bằng cách tận dụng các dịch vụ viết bài quảng cáo SEO trang web . Dịch vụ này, mà AZGROUP cung cấp cho doanh nghiệp của bạn đẫ bao gồm tối ưu các trang vệ tinh chuẩn SEO. Ngay cả khi công ty của bạn sử dụng dịch vụ này, điều quan trọng cần nhớ là kết quả vẫn cần thời gian. Tuy nhiên, xuất bản nội dung được tối ưu hóa của bạn sớm hơn có thể giúp bạn thấy những kết quả đó sớm hơn. Nếu bạn tối ưu hóa nội dung nội bộ của mình, hãy tập trung vào việc sử dụng từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn ở một số nơi.
4. Báo cáo hàng tháng
Giống như các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác , SEO sử dụng dữ liệu. Với dữ liệu từ trang web của bạn, bạn có thể đo lường hiệu suất chiến lược SEO của mình . Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các lĩnh vực cần cải thiện và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu khi nói đến bước đi tiếp theo của mình. Nếu bạn hợp tác với một công ty SEO như AZGROUP, bạn có thể mong đợi các báo cáo hàng tháng từ chúng tôi. Trong một số trường hợp, bạn có thể muốn theo dõi chiến lược SEO của mình hàng tuần, điều này bạn có thể thực hiện với nhóm của chúng tôi. Ngay cả khi bạn quyết định quản lý SEO nội bộ, bạn cũng muốn thiết lập một lịch trình thường xuyên để kiểm tra và đo lường hiệu suất chiến lược của mình. Cơ sở hàng tháng hoặc hàng tuần là tiêu chuẩn của ngành, đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp tuân theo lịch trình này.
Là một phần của báo cáo hàng tháng của bạn, hãy thử xem xét mức tăng trong các lĩnh vực sau: Lưu lượng không phải trả tiền Xếp hạng trong kết quả tìm kiếm Liên kết ngược. Chuyển đổi Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Analytics , Google Search Console và Ahrefs để theo dõi tiến trình của mình. Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn có thể thấy khó khăn để theo dõi kết quả đầy đủ của chiến lược SEO của mình.
Việc thuê một công ty SEO có uy tín là rất quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch tiếp thị của bạn, nhưng làm thế nào để bạn biết liệu họ có đáng tin cậy hay không? Trên trang này, chúng tôi sẽ nói về cách bạn có thể chắc chắn rằng bạn chọn một công ty SEO sẽ thúc đẩy một chiến dịch hiệu quả. Nếu bạn muốn nói chuyện với một trong những công ty SEO uy tín vui lòng gọi cho AZGROUP theo số 0969.68.79.69. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một chiến lược tiếp thị có thể thực sự thay đổi quỹ đạo doanh thu của doanh nghiệp bạn để tốt hơn. Với sự kết hợp của các kỹ thuật SEO có thể giúp trang web của bạn hiển thị trực tuyến nhiều hơn, tăng lưu lượng truy cập và tăng doanh thu. Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy một công ty SEO có uy tín sẽ thúc đẩy kết quả cho công ty của bạn? Trên trang này, chúng ta sẽ khám phá những gì một công ty SEO có thể làm cho bạn và cách tìm một đối tác SEO uy tín.
1. Họ biết về bạn và công ty của bạn
Khi bạn chọn một công ty SEO để làm việc, một trong những điều đầu tiên họ sẽ làm là tìm hiểu về doanh nghiệp, ngành và mục tiêu của bạn.
Để họ tạo ra một chiến dịch thành công, điều quan trọng là họ phải biết mọi thứ về bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý tiếp thị và mọi thứ về doanh nghiệp của bạn.
2. Họ sẽ nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn cho phép bạn xác định những gì bạn đang làm tốt và xác định các cơ hội phát triển.
Một công ty SEO uy tín sẽ giúp bạn nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để giúp bạn nâng thứ hạng của họ trong kết quả tìm kiếm.
3. Họ sẽ nghiên cứu thị trường ngách của bạn
Để tạo chiến dịch SEO ngách hoàn hảo cho ngành của bạn, một công ty SEO uy tín sẽ nghiên cứu thị trường ngách của bạn, làm quen với thuật ngữ, phong cách và nội dung mà các nhà lãnh đạo trong ngành tạo ra.
Điều này rất quan trọng vì những người khác trong thị trường ngách của bạn đã biết cách tiếp thị thành công đến đối tượng mục tiêu của bạn.
Khi một công ty SEO nghiên cứu thị trường ngách của bạn, điều đó cho phép họ hiểu sâu hơn về cách những người khác tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ tương tự, để họ có thể tạo chiến dịch hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
4. Họ sẽ làm những công việc khó mà bạn không làm hiệu quả được
Việc thuê một công ty SEO có uy tín cho phép bạn bắt kịp công việc kinh doanh của chính mình.
Để họ chăm sóc chiến dịch SEO của bạn sẽ giúp bạn giải phóng để tiếp tục hoạt động kinh doanh như bình thường tại công ty của bạn.
Sau khi để chiến dịch chạy trong vài tháng, họ sẽ phân tích những thứ như vị trí xếp hạng nội dung của bạn trong các trang kết quả, tỷ lệ thoát của các trang mới, các liên kết ngược bạn nhận được từ các nguồn khác, v.v.
5. Họ sẽ cung cấp các đề xuất và các bước tiếp theo
Sau khi họ phân tích kết quả chiến dịch SEO của bạn, họ sẽ theo dõi bằng cách đề xuất các chiến lược tiếp thị khác mà bạn nên thực hiện để có kết quả tối đa. Ví dụ: nếu họ nghĩ rằng bạn có thể tăng doanh số bán một trong các sản phẩm của mình bằng cách triển khai chiến dịch PPC ngoài chiến dịch SEO hiện tại của bạn , họ sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết về một chiến dịch, chiến dịch đó có thể làm gì cho bạn, họ sẽ thực hiện nó như thế nào và chi phí là bao nhiêu. Họ cũng sẽ đưa ra các đề xuất cho chiến dịch SEO của bạn về việc giúp nó hoạt động tốt hơn và các mục hành động liên tục để giữ cho chiến dịch của bạn hoạt động tốt.
Có nhiều kỹ thuật SEO nâng cao có thể giúp trang web của bạn không chỉ cải thiện thứ hạng và số lượng lưu lượng truy cập mà còn giúp tăng lợi tức đầu tư (ROI) mà bạn muốn từ SEO. Cho dù bạn đang tìm kiếm doanh số bán hàng, lượt ghé qua cửa hàng hay khách hàng tiềm năng, những thủ thuật SEO này có thể giúp bạn hoàn thành công việc. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đáng tin cậy này cũng như một số công cụ tối ưu hóa trang web mà bạn có thể sử dụng! Nếu bạn cần trợ giúp bằng cách sử dụng các kỹ thuật SEO mới nhất, AZGROUP có thể trợ giúp. Các dịch vụ SEO của chúng tôi đã tạo ra không chỉ lưu lượng truy cập cho khách hàng của chúng tôi mà còn tạo ra doanh thu cho các doanh nghiệp của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0969.68.79.69 để các chuyên gia chúng tôi tư vấn. Chúng tôi đưa ra 4 kỹ năng trong 10 kỹ năng của Chúng tôi để các bạn cùng tham khảo và thực hiện.
1. Tối ưu hóa lại nội dung cũ
Hơn 50% doanh nghiệp sử dụng tiếp thị nội dung và rất nhiều doanh nghiệp có nội dung đã được vài năm. Tại sao phải mở lại nội dung cũ? Nội dung cũ, kém hiệu quả giống như một chiếc xe đạp bị xẹp lốp. Bạn có nó, nhưng bạn không thể sử dụng nó. Việc tối ưu hóa nội dung nhận được lưu lượng truy cập thấp, chuyển đổi hoặc một số liệu khác quan trọng đối với bạn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tận dụng tối đa nội dung đó. Bạn có thể xây dựng dựa trên thời gian ban đầu đã dành để viết và xuất bản nó và đưa nó trở lại đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Làm cách nào để mở lại nội dung cũ? Bạn có thể tìm nội dung cũ để mở lại bằng một số chiến lược. Một số cách tiếp cận phổ biến nhất bao gồm: Xem dữ liệu chuyển đổi hoặc lưu lượng không phải trả tiền trong Google Analytics cho các trang Kiểm tra dữ liệu hiển thị và nhấp chuột trong Google Search Console cho các trang Đánh giá thứ hạng từ khóa và lưu lượng truy cập trong Ahrefs cho các trang
Bạn cũng có thể thu hẹp các trang cần tập trung vào với các yêu cầu sau: Ít nhất sáu tháng tuổi Hồ sơ theo dõi trước đây về việc thúc đẩy lưu lượng truy cập hoặc chuyển đổi đáng kể Liên quan đến các dịch vụ hoặc sản phẩm của công ty Khi bạn chọn các trang của mình, hãy kiểm tra chúng. Tìm kiếm các chiến thắng nhanh chóng, như cập nhật thẻ tiêu đề, chèn từ khóa, liên kết nội bộ, v.v. Tùy thuộc vào độ tuổi của nội dung, bạn có thể phải cập nhật chuyên sâu hơn, như viết lại hoặc thêm nội dung, để giúp nội dung đó xếp hạng trong kết quả tìm kiếm.
2. Xây dựng trang web thân thiện với thiết bị di động
Đối với nhiều doanh nghiệp, trang web thân thiện với thiết bị di động hoặc trang web đáp ứng không phải là một kỹ thuật. Đó là một yêu cầu. Tại sao phải xây dựng một trang web thân thiện với thiết bị di động? Một trang web đáp ứng hoặc thân thiện với thiết bị di động là điều cần thiết vì một số lý do, bao gồm: Hơn 50% lưu lượng truy cập Internet đến từ các thiết bị di động Hơn 40% giao dịch trực tuyến xảy ra trên thiết bị di động Chưa kể, Google hiện đang theo cách tiếp cận ưu tiên thiết bị di động để thu thập thông tin và lập chỉ mục các trang web. Điều đó có nghĩa là trình thu thập dữ liệu hoặc trình thu thập dữ liệu của nó xem trang web của bạn từ góc độ thiết bị di động, thay vì máy tính. Bạn cần một trang web đáp ứng không chỉ cho Google mà còn cho cả người dùng. Làm cách nào để xây dựng một trang web thân thiện với thiết bị di động? Kỹ thuật SEO nâng cao này thường thuộc danh mục “nâng cao” vì nó yêu cầu sự trợ giúp của nhà phát triển. Trừ khi bạn sử dụng trình xây dựng trang web như AZGROUP (không phải là lý tưởng cho chiến lược SEO dài hạn), bạn cần một người có kinh nghiệm về phát triển web để xây dựng và khởi chạy trang web đáp ứng của bạn.
Nếu bạn không chắc chắn về tính thân thiện với thiết bị di động của trang web của mình, hãy sử dụng công cụ Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google .
3. Xây dựng quy trình liên kết nội bộ
Bất kể trang web của bạn lớn hay nhỏ, bạn cần có một quy trình liên kết nội bộ thông minh để SEO. Tại sao phải phát triển quy trình liên kết nội bộ? Theo một cách nào đó, bánh xích giống như một robot hút bụi. Trong khi trình thu thập thông tin chuyển vùng trang web của bạn, lập chỉ mục các trang của bạn, robot hút bụi sẽ tuần tra nhà bạn, lau sàn nhà của bạn. Một cánh cửa đóng, giống như một trang không có liên kết nội bộ đến nó, có thể ngăn robot của bạn (và trình thu thập thông tin của Google) theo dõi. Nếu bạn không cung cấp máy hút thông minh hoặc các trình thu thập thông tin của mình các lối đi thích hợp, chúng sẽ không thực hiện công việc của mình. Khi nói đến SEO, doanh nghiệp của bạn dựa vào rô bốt để thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của bạn. Nếu điều đó không xảy ra, trang web của bạn không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, có nghĩa là nó không kiếm được nhấp chuột, lưu lượng truy cập không phải trả tiền hoặc doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng hoặc doanh thu mà bạn hy vọng nhận được từ SEO. Chưa kể, việc sử dụng và phát triển chiến lược liên kết nội bộ cho trang web của bạn có thể giúp bạn: Hiển thị mối quan hệ giữa các trang Chuyển “nước liên kết” từ các trang có thẩm quyền cao, như trang chủ của bạn , đến các trang có thẩm quyền thấp hơn Thể hiện mức độ liên quan hoặc giá trị của các trang cũ hơn hoặc mới hơn Cải thiện thứ hạng của các trang Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp, bất kể quy mô trang web của họ, cần phải sử dụng kỹ thuật SEO tiên tiến này. Làm cách nào để phát triển quy trình liên kết nội bộ? Việc tạo quy trình liên kết nội bộ có thể mất thời gian, tùy thuộc vào kích thước trang web của công ty bạn, cũng như các thủ tục cho nó. Ví dụ: nếu một nhóm viết nội dung SEO của bạn và sau đó một nhóm khác xuất bản nó, bạn có thể cần phối hợp với nhóm thứ hai để đảm bảo quy trình liên kết nội bộ của bạn được tuân thủ. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu với chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nâng cao này bằng cách kiểm tra: Số lượng liên kết đến trang web của bạn, như với OpenSiteExplorer của Moz. Số lượng liên kết đến trên mỗi trang, như với báo cáo liên kết ngược nội bộ của Ahref. Khi bạn tạo nội dung mới, cũng như tối ưu hóa các trang cũ, bạn có thể ưu tiên liên kết nội bộ. Hướng đến liên kết đến các trang cung cấp giá trị cho người đọc, cũng như những trang sống sâu hơn trên trang web của bạn .
Đối với mục đích SEO, bạn cũng có thể sử dụng văn bản liên kết bao gồm từ khóa cốt lõi hoặc từ khóa liên quan của bạn để cung cấp cho trình thu thập thông tin (và người dùng) ý tưởng tốt hơn về vị trí mà liên kết đó sẽ đưa họ đến. Tuy nhiên, điều cần thiết là không ép buộc các từ khóa của bạn. Nếu một từ hoặc cụm từ khác có ý nghĩa hơn, hãy sử dụng nó làm văn bản liên kết của bạn.
4. Tối ưu hóa nội dung cho Google RankBrain
Google chiếm hơn 90% thị trường tìm kiếm , vì vậy bạn muốn điều chỉnh chiến lược SEO của mình cho phù hợp. Tại sao phải tối ưu hóa nội dung cho Google RankBrain?
RankBrain mô tả một thuật toán học máy của Google.
Thuật toán này xem xét cách mọi người tương tác với kết quả tìm kiếm, chẳng hạn như nếu họ nhấp vào một trang web và quay lại hoặc nếu họ không. Ví dụ: nếu ai đó nhấp vào một trang web quảng cáo chó và đến một trang thảo luận về mèo, họ sẽ quay lại Google và Google sẽ hạ xếp hạng của trang đó.
Đối với Google, RankBrain không chỉ quan trọng khi nói đến SEO.
Đó là lý do tại sao RankBrain là một trong ba yếu tố xếp hạng hàng đầu của nó . Nếu bạn bỏ qua nó, nội dung của bạn sẽ không phân phối khi xếp hạng kết quả tìm kiếm, đó là lý do tại sao RankBrain không chỉ là một kỹ thuật SEO nâng cao mà nó là một kỹ thuật cần thiết.
Làm cách nào để tối ưu hóa nội dung cho Google RankBrain?
Tỷ lệ nhấp (CTR) là trọng tâm cốt lõi khi nói đến RankBrain.
Mặc dù CTR rất đơn giản – đó là tỷ lệ nhấp chuột mà trang của bạn nhận được – không dễ để tối ưu hóa. Bạn không chỉ phải suy nghĩ về chiến lược SEO của mình mà còn cả đối tượng dự định của bạn. Nếu bạn bỏ qua một trong hai khu vực này, bạn sẽ không đạt được CTR mà bạn cần để dẫn đầu kết quả tìm kiếm. Khi bạn tối ưu hóa nội dung cho RankBrain, bạn sẽ tập trung vào hai lĩnh vực:
Thẻ tiêu đề
Mô tả meta
Như một bản cập nhật nhanh chóng, thẻ tiêu đề và mô tả meta của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Chúng không chỉ thúc đẩy người dùng nhấp vào danh sách của bạn mà còn giúp trình thu thập thông tin hiểu nội dung của bạn. Để có kết quả tốt nhất, thẻ tiêu đề và mô tả meta của bạn nên làm nổi bật từ khóa cốt lõi của bạn. Dễ dàng, phải không? Thách thức đến từ việc tạo thẻ tiêu đề và mô tả meta được tối ưu hóa để thu hút người đọc và khiến họ nhấp vào trang web của bạn. May mắn thay, SERP có thể cung cấp thông tin chi tiết về những gì người dùng muốn nhấp vào. Chỉ cần thử và trả lời những câu sau: Các trang hứa sẽ giải quyết vấn đề gì? Thẻ tiêu đề sử dụng những cảm xúc nào, như tích cực hay tiêu cực? Loại tính từ hoặc cụm từ quyền lực nào trong thẻ tiêu đề? Các thẻ tiêu đề tuân theo định dạng nào, chẳng hạn như danh sách hoặc cách thực hiện? Khi bạn tối ưu hóa thẻ tiêu đề và mô tả meta, hãy đảm bảo rằng những tối ưu hóa đó phù hợp với nội dung của bạn. Nếu thẻ tiêu đề của bạn là “5 cách để tắm cho chó” và nội dung của bạn chỉ mô tả một cách, mọi người sẽ quay trở lại Google. Nội dung của bạn phải hỗ trợ thẻ tiêu đề của bạn và ngược lại.
Bây giờ bạn đã biết SEO được sử dụng để làm gì, làm thế nào bạn có thể sử dụng nó cho trang web của công ty mình? Dưới đây là một số bước bạn có thể thực hiện để bắt đầu:
Xác định mục tiêu
Trước khi bắt đầu SEO, điều quan trọng là phải biết chính xác những gì bạn hy vọng đạt được. Và mặc dù “thứ hạng cao hơn” có thể là sự lựa chọn hiển nhiên, bạn phải càng cụ thể càng tốt.
Bạn có muốn xếp hạng cho các điều khoản địa phương không? Họ là ai? Bạn có muốn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn hơn không? Bạn sẽ định nghĩa “đủ điều kiện” nghĩa là gì? Bạn có muốn sử dụng SEO để đáp ứng các mục tiêu tài chính? Họ là ai? Đặt ra các mục tiêu cụ thể sẽ giúp bạn đánh giá thành công của chiến lược sau này.
Chọn từ khóa của bạn
Trước khi làm SEO, bạn cần phải biết những từ khóa để sử dụng trên trang web của bạn. Đối tượng mục tiêu của bạn đang sử dụng cụm từ nào để tìm kiếm các trang web giống như của bạn? Những cái nào sẽ giúp phân biệt trang web của bạn với các trang web tương tự? Những thuật ngữ nào mọi người đang sử dụng bây giờ?
Câu trả lời sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng bạn cần một số từ khóa để bắt đầu. Các công cụ như Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google sẽ giúp bạn xác định những từ và cụm từ mà người dùng đang tìm kiếm, cũng như mức độ khó xếp hạng của họ.
Tạo hệ thống đo lường
Bạn có thể nghĩ rằng chiến lược của mình sẽ hiệu quả, nhưng bạn sẽ không biết chắc chắn nếu không có cách đo lường nó. Có rất nhiều công cụ có sẵn cho bạn, cả miễn phí và trả phí, vì vậy hãy chọn một công cụ trước khi bắt đầu nỗ lực SEO của bạn. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá chiến lược của mình và sửa đổi để thành công hơn nữa.
Khi bạn đã chọn một công cụ, hãy chọn một vài chỉ số hiệu suất chính hoặc KPI để theo dõi. Những điều này phải liên quan trực tiếp đến mục tiêu của bạn và sẽ cho bạn biết rõ liệu bạn có đang hoàn thành chúng hay không.
Tập hợp một đội ngũ giàu kinh nghiệm
SEO tương đối đơn giản để thực hiện, nhưng yêu cầu một số lượng đáng kể theo dõi và bảo trì. Nếu doanh nghiệp của bạn nhỏ, chỉ cần một hoặc hai người có hiểu biết vững chắc về SEO.
Nếu không có ai tại công ty của bạn có kinh nghiệm về SEO, bạn có thể muốn xem xét việc nhận trợ giúp từ bên ngoài. Mặc dù điều này có thể đồng nghĩa với một khoản chi phí tiếp thị bổ sung, nhưng một đội ngũ có kinh nghiệm sẽ có kết quả tốt hơn.
Theo nghĩa cơ bản nhất, SEO được sử dụng để thu hút người dùng công cụ tìm kiếm tìm kiếm các từ khóa liên quan đến trang web của bạn. Bằng cách thu hút những người dùng này, bạn có thể nhận được nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn và bán được nhiều hàng hơn với chi phí tiếp thị tương đối thấp.
Nhưng ngoài việc sử dụng các từ khóa liên quan trực tiếp đến trang web của bạn, SEO có thể được sử dụng để làm gì? Có nhiều câu trả lời khác nhau, nhưng đây là một số câu trả lời phổ biến hơn:
Nhắm mục tiêu theo địa lý
Nếu doanh nghiệp của bạn có các vị trí thực tế và mục tiêu của bạn là thu hút người tiêu dùng đến với họ (trái ngược với các trang web thương mại điện tử có thể bán cho khách hàng trên toàn thế giới), nhắm mục tiêu theo địa lý có thể cực kỳ hữu ích. Bằng cách bao gồm các từ khóa liên quan đến vị trí của bạn, bạn có thể thu hút người dùng công cụ tìm kiếm trong khu vực của bạn.
Ví dụ: nếu bạn sở hữu một nhà hàng ở Lancaster, việc bao gồm cụm từ “nhà hàng ở Tràm Chim” trên trang web của bạn có thể làm tăng khả năng ai đó gần đó sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm một nơi nào đó để ăn sẽ tìm thấy trang web của bạn.
Tiếp thị ngách
Bạn có thể nghĩ rằng các công ty khổng lồ bán nhiều loại sản phẩm có lợi thế hơn với SEO vì nhiều người dùng tìm kiếm các từ khóa rộng . Nhưng trong khi họ có thể có cơ hội tốt hơn để xếp hạng đơn giản, họ cũng có khả năng cao hơn để thu hút các khách hàng tiềm năng không đủ tiêu chuẩn.
Xây dựng thương hiệu
Các thương hiệu lâu đời không gặp khó khăn gì khi thu hút khách truy cập trang web và bán hàng, bởi vì hầu hết người tiêu dùng đã biết họ là ai và họ bán gì. SEO có thể giúp bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu, điều này cuối cùng sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng của trang web của bạn.