Bạn muốn tăng lượng khách mua hàng? Hãy chat và hỗ trợ khách ngay lập tức và miễn phí, trực tiếp từ cửa hàng online của bạn.
✓ Khách hàng chat với bạn ngay trên cửa hàng online của bạn
✓ Ngay cả khi đi ra ngoài bạn vẫn hỗ trợ khách hàng được với tính năng chat từ di động
✓ Tăng lượng khách mua hàng khi bạn giải đáp mọi thắc mắc của khách ngay lập tức
Ứng dụng Kite Chat cung cấp một nút chat để gắn lên trang web hoặc cửa hàng online của bạn. Khách đến thăm trang web hoặc cửa hàng chỉ cần nhấn nút và chat trực tiếp với bạn mà không cần tốn bất kỳ chi phí gì. Về phần mình, bạn có thể chat với khách từ máy tính, laptop, hoặc di động, giúp bạn luôn linh hoạt và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách. Với Kite Chat, bạn không còn lo bỏ lỡ cơ hội với khách hàng nữa.
Chỉ cần vài phút để gắn nút Kite Chat. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay!
Bạn chưa tin ư? Vào trang web antbuddy.com và chat với chúng tôi nhé.
Chỉ chat thôi thì chưa đủ? Tại sao không kết hợp cả chat và gọi nhỉ? Hãy thử cả hai, Kite Chat và Kite Call. Xem thêm về Kite Call
Kite Chat là ứng dụng chat trực tuyến giúp quý doanh nghiệp trò chuyện trực tiếp với khách hàng thông qua một cửa sổ chat gắn trên website của doanh nghiệp. Với ứng dụng này, quý doanh nghiệp có thể hỗ trợ, tư vấn đúng thời điểm khách hàng cần ngay trên website, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người viếng thăm website sang khách mua hàng.
AntBuddy còn cung cấp ứng dụng giúp quý doanh nghiệp trò chuyện với khách hàng trên di động thông minh iOS và Android, nâng cao tính linh hoạt và lưu động cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của quý vị. Các ưu điểm khác của việc sử dụng ứng dụng chat trực tuyến AntBuddy bao gồm:
➔ Cung cấp thông tin cần thiết về khách truy cập như trạng thái, vị trí, trang web vừa xem, trang web đang xem, địa chỉ IP và trình duyệt khách hàng đang sử dụng
➔ Khi bắt đầu cuộc trò chuyện, nhân viên hỗ trợ có thể thêm hoặc chỉnh sửa thông tin của khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ email
➔ Giao diện chat thân thiện với hình ảnh và thông tin của tư vấn viên
➔ Gửi và nhận file trực tiếp thông qua cửa sổ chat
➔ Lưu giữ tất cả thông tin cuộc trò chuyện
➔ Tự động nhận diện khách hàng cũ và hiển thị cuộc trò chuyện trước đó
➔ Tích hợp với CRM sẵn có của AntBuddy để lưu giữ thông tin khách hàng, lịch sử trò chuyện, các ghi chú của nhân viên hỗ trợ để nâng cao chất lượng dịch vụ
➔ Tự động hiện dữ liệu khách hàng ngay khi nhận được yêu cầu hỗ trợ khi tích hợp với CRM của AntBuddy
➔ Giao diện quản lý trực quan trên nền tảng web, hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Việt ➔ Phân quyền và quản trị theo nhóm