NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ ESMS
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ ESMS
1. Dịch vụ này là gì? SMS Brandname là gì?
Dịch vụ esms cung cấp cho bạn công cụ để gửi tin nhắn hang loạt tới 1 fike data đã được chuẩn bị sẵn.
SMS Brandname là hình thức gửi tin hiển thị ở mục người gửi là tên thương hiệu của doanh nghiệp sử dụng dịch vụ esms
2. Làm sao để sử dụng dịch vụ này?
Khách hàng chỉ cần vào mục “Đăng ký” để tạo tài khoản sử dụng bằng email và số điện thoại.
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ trao đổi cụ thể nhu cầu sử dụng, hướng dẫn cách thức và đăng ký hình thức gửi tin phù hợp cho quý khách.
Sau khi đăng ký hình thức gửi tin (Brandname, đầu số..) quý khách nạp tiền vào tài khoản. Sau đó đăng nhập, soạn nội dung và up file data sdt (file excel dạng .xlsx) để gửi tin.
3. Chi phí như thế nào?
Về chi phí sẽ tùy thuộc vào loại nội dung (quảng cáo / Chăm sóc khách hàng) , lĩnh vực hoạt động kinh doanh ; sản lượng tin nhắn; gói nạp dịch vụ …. Mà sẽ có các mức giá khác nhau. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ hoặc gọi hotline để được tư vấn cụ thể nhé 0901 888 484 !
4. Làm sao phân biệt được tin QC và tin CSKH?
– Về nội dung:
Tin Quảng cáo là tin có nội dung thông báo về các chương trình khuyến mãi, chứa những từ ngữ như sale off, tặng quà, giảm giá, ưu đãi. Một nội dung chung gửi cho tất cả các sđt trong data…
Tin CSKH không chứa những nội dung ưu đãi trên. Chủ yếu để thông báo ngày giờ, xác nhận về đơn hàng, chúc mừng sinh nhật lễ tết mà không đi kèm các chương trình khuyến mãi. Có thể chứa tên riêng của từng người nhận…
– Về hình thức:
Tin quảng cáo có chứa cú pháp từ chối của nhà mạng
Tin CSKH không chứa cú pháp từ chối của nhà mạng
5. Thủ tục đăng ký cần những gì? Thời gian đăng ký bao lâu thì dùng được? Cá nhân có gửi bằng Brandname được không?
Tin nhắn SMS Brandname dành cho đối tượng là công ty hoặc hộ kinh doanh cá thể trở lên – điều kiện bắt buộc phải có khi đăng ký Brandname là giấy phép kinh doanh. Ngoài ra, tùy theo tên thương hiệu cần đăng ký sẽ có những giấy tờ bắt buộc đính kèm. Chi tiết xem tại link (HƯỚNG DẪN HỒ SƠ THỦ TỤC KHAI BÁO BRANDNAME)
Thời gian đăng ký Brandname Quảng cáo cần 2-3 ngày làm việc
Thời gian đăng ký Brandname CSKH cần 5 ngày làm việc.
Khách hàng cá nhân (không có giấy phép kinh doanh) – tùy theo lĩnh vực sẽ được hỗ trợ những Brandname chung có sẵn. Ngoài ra không thể đăng ký Brandname riêng cho cá nhân sử dụng gửi tin.
6. Có thể soạn tin nhắn 1 lần và sau này cứ tới định kỳ sẽ tự gửi không cần phải thao tác lại thì phải làm sao / hoặc là tin Chúc mừng sinh nhật tự động?
Hệ thống esms.vn có thể hỗ trợ khách hàng đặt lịch gửi tin nhắn tự động
Khách tạo một chương trình, sau đó chọn thời gian cần gửi. Tin hợp lệ sẽ xuống máy khách hàng theo thời gian đã đặt.
Khách hàng muốn gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật , có thể xem chi tiết tại link “Hướng dẫn tạo tin nhắn chúc mừng sinh nhật”
7. Hệ thống esms.vn có hỗ trợ tích hợp để gửi tin nhắn tự động từ phần mềm/website quản lý của khách hàng không?
Hệ thống esms.vn hỗ trợ tài liệu tích hợp với mọi phần mềm quản lý và website của khách hàng.
Riêng khách hàng dùng phần mềm Kiot Việt – Vì hệ thống Kiot Việt hiện tại chưa hợp tác tích hợp với Esms.vn, nên Esms.vn chỉ có thể giúp bạn đồng bộ hóa data khách hàng để xuất file và gửi trực tiếp trên website esms.vn.
8. Esms.vn có hỗ trợ data cho khách hàng chưa có data không?
Esms.vn không hỗ trợ cung cấp data cho khách. Tuy nhiên đối với tin QC, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo theo địa điểm hoặc order data từ phía nhà mạng. Theo các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, khu vực… Nhà mạng sẽ hỗ trợ quét data theo đúng yêu cầu và gửi nội dung tin nhắn tới cho khách.
Tuy nhiên, vì quy định bảo mật thông tin người dùng của nhà mạng nên loại hình này nhà mạng chỉ gửi lại báo cáo là file excel che 3 hoặc 4 sdt, hoặc file ảnh chụp vệ tinh khu vực quét – không gửi báo cáo chi tiết sdt người nhận.
9. Độ dài tin nhắn là bao nhiêu kí tự?
Đối với tin nhắn không dấu (QC và CSKH)
Vinaphone | Mobifone | Viettel | Vietnamobile | Gmobile | |
Tin 1 | 160 | 160 | 160 | 136 | 160 |
Tin 2 | 306 | 306 | 306 | 282 | 306 |
Tin 3 | 459 | 459 | 459 | 435 | 459 |
Đối với tin nhắn có dấu (Chỉ áp dụng với tin CSKH)
Vinaphone | Mobifone | Viettel | Vietnamobile | Gmobile | |
Tin 1 | 70 | 70 | 70 | Ko hỗ trợ | 70 |
Tin 2 | 134 | 134 | 134 | 134 | |
Tin 3 | 201 | 201 | 201 | 201 |
10. Có thể dùng đầu số cá nhân hoặc hotline của công ty để gửi tin nhắn cho khách không?
Hiện tại nhà mạng không hỗ trợ hình thức sử dụng đầu số cá nhân hoặc hotline công ty để gửi tin nhắn tự động hàng loạt cho khách hàng thông qua hệ thống esms.vn
11. Có thể gửi tin nhắn hai chiều / khách hàng cuối phản hồi qua tin nhắn được không?
Hiện tại nhà mạng không hỗ trợ tin nhắn hai chiều, Khách hàng cuối không thể reply trực tiếp vào tin nhắn gửi đi từ hệ thống esms.vn
Tuy nhiên, esms.vn cho phép doanh nghiệp chèn các link trả lời hoặc link form Google tự tạo vào nội dung tin nhắn, khách hàng cuối sẽ click vào link để phản hồi cho doanh nghiệp.
Mục lục Dịch Vụ SEO