I Giới thiệu app:
WebCall là một thương hiệu dịch vụ trực thuộc công ty DigiTel, sử dụng công nghệ WebRTC (Web Real Time Communication – www.webrtc.org), cho phép người dùng và khách hàng của mình có thể Gọi và Chat trực tiếp với nhau hoàn toàn miễn phí ngay trên trình duyệt Web mà không cần cài đặt thêm phần mềm hay Plugin nào.
Không những thế, WebCall còn là một tổng đài Call Center hoàn chỉnh, tích hợp tất cả các kênh liên lạc thông dụng vào một nền tảng duy nhất, gồm: tổng đài thoại, Email, Chat, SMS. Khả năng tích hợp, tổ chức dữ liệu khách hàng, báo cáo, ghi âm … giúp người dùng có thể tối ưu hóa hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng.
Không cần là phải 1 doanh nghiệp lớn, thậm chí là cá nhân, bạn cũng có thể có ngay một giải pháp Call Center CRM chuyên nghiệp như các doanh nghiệp lớn, chỉ với 1 vài click chuột.
II Tính năng:
+ Gọi điện thoại trực tuyến miễn phí từ website cho khách ghé thăm
+ Chat hỗ trợ trực tuyến, gửi email, SMS …. cho khách hàng
+ Lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác: cuộc gọi, chat, voicemail, voicemail, SMS.
+ Ghi âm toàn bộ cuộc gọi để nghe lại về sau.
+ Tự thiết lập lời chào tự động, thông báo trong/ ngoài giờ dựa theo giờ làm việc thực tế
+ Quản lý thông tin khách hàng, tự động hiện thị thông tin khách hàng cũ khi họ gọi lại.
+ Hỗ trợ cung cấp số hotline ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc mà không yêu cầu shop phải có địa chỉ cửa hàng tại đó.