Người mua hàng dễ dàng kiểm tra tình trạng đơn hàng của họ
- Có thể hiển thị bất kỳ đâu trên website
Bạn có mất nhiều thời gian cho việc trả lời với khách hàng về các thắc mắc về tình trạng đơn hàng đang như thế nào? Hay khách hàng của bạn không đủ niềm tin vào việc xử lý đơn hàng trễ nãi. Bây giờ bạn có thể yên tâm về các vấn đề ấy, và bắt đầu gửi ngay cho khách hàng một địa chỉ để kiểm tra tình trạng đơn hàng của họ.
Giải pháp đơn giản giúp khách hàng theo dõi tình trạng đơn hàng
– Khách hàng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng, lịch sử đặt hàng thông qua chức năng tra cứu bằng số điện thoại. Chỉ cần nhập số điện thoại đã để lại khi mua hàng, khách hàng có thể dễ dàng xem lại lịch sử đặt hàng mà không cần đăng nhập
– Người bán có thể gửi kèm liên kết kiểm tra đơn hàng (do ứng dụng cung cấp sẵn hoặc tạo một trang riêng trên website) cho khách hàng qua email đặt hàng thành công.
– Giảm thiểu thời gian, công sức phải gọi điện thoại hỏi đơn hàng đang ở tình trạng nào cho cả người mua lẫn người bán
Dễ dàng tích hợp vào website:
– Bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng từ Kho ứng dụng.
– Với iframe – một dạng nhúng website cho phép bạn đặt trang kiểm tra đơn hàng tại bất cứ đâu trên website của bạn, ví dụ: tạo một trang nội dung có tên là “kiểm tra đơn hàng của bạn” và bạn nhúng nó vào nội dung trang để hiển thị.
Tùy chỉnh giao diện phong phú
– Ứng dụng cho phép chỉnh sửa giao diện của khung tìm kiếm hoặc kết quả trả về cho phép chủ website tùy biến cho phù hợp giao diện website.
– Tùy chỉnh các nội dung hiển thị ở trang kiểm tra đơn hàng qua số điện thoại giúp người bán đưa ra thêm những nội dung hỗ trợ, giúp đỡ người mua nắm bắt thông tin mua hàng rõ ràng