Tư vấn đào tạo marketing bất động sản

Ngành bất động sản là một ngành rất đặc thù, mà trong đó khá nhiều các bạn nhân viên kinh doanh và môi giới bất động sản đồng thời cũng là người phải tự chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng – công việc vốn bình thường là của marketing. Vậy làm sao làm sao để tất cả các công việc của bất động sản hoạt động hiệu quả. Một khóa tư vấn đào tạo marketing bất động sản cho các công ty bất động sản sẽ rất có ích lắm đấy.

Khó khăn của các công ty trong kinh doanh bất động sản

Bất động sản là ngành cạnh tranh cao và có thể gọi là một thương trường “đẫm máu”. Đối với các chủ đầu tư không có việc gì đáng quan tâm bằng việc phải bán bằng hết nhà/ căn hộ trong dự án. Và vì những khó khăn gì mà các doanh nghiệp bất động sản cần tư vấn đào tạo marketing bất động sản.

– Lãng phí quá nhiều tiền đầu tư vào nhân viên kinh doanh và đồng thời bản thân nhân viên kinh doanh muốn bán được hàng họ cũng sẽ bỏ tiền ra chạy quảng cáo.

– Quảng cáo bằng hình thức spam tin. Khi nhân viên kinh doanh bất động sản dùng hình thức spam quảng cáo qua tin nhắn, email sẽ tạo hiệu ứng ngược, gây mất thiện cảm nếu không đúng nhóm đối tượng và sẽ phản tác dụng.

 

Những khó khăn trong lĩnh vực bất động sản
Những khó khăn trong lĩnh vực bất động sản

– Cạnh tranh không lành mạnh: các bạn thậm chí còn sẵn sàng làm nhiều cách để triệt hạ lẫn nhau ví dụ như sử dụng các công cụ tự động để bấm quảng cáo Adwords của đối thủ và đẩy giá lên cao hơn.

Những khó khăn tồn động này khiến cho các doanh nghiệp bất động sản lúng sâu vào những thất bại. Có thể bước vào những vết xe đổ của các doanh nghiệp bất động sản khác. Làm ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp bất động sản. Doanh nghiệp bạn cần tư vấn, đào tạo marketing bất động sản. Vậy nếu doanh nghiệp bạn muốn tư vấn, đào tạo marketing bất động sản hãy tìm đến AZGroup của chúng tôi.

Dịch vụ tư vấn, đào tạo marketing bất động sản – AZGroup

Để giải quyết được vấn đề này không phải là chuyện ngày một, ngày hai mà cần phải có sự thay đổi từ cấp độ quản lý công ty phía trên về việc cần phải xây dựng một hệ thống mà có thể quản lý, theo dõi được khách hàng và tương tác với họ trên từng giai đoạn.

 

Công ty Cổ phần Dịch vụ AZGroup
Công ty Cổ phần Dịch vụ AZGroup

AZGroup cung cấp dịch vụ tư vấn đào tạo marketing bất động sản sẽ khiến doanh nghiệp bạn vận hành lại bộ máy để doanh nghiệp có thể hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. AZGroup đưa ra những yếu tố có thể giúp doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả hơn trong lĩnh vực bất động sản:

Đúng đối tượng:

Các khách hàng quan tâm bất động sản hoặc sâu hơn chút là quan tâm tới đúng một dự án nào đó: có thể tiếp cận với các kênh như Google, Facebook, trang đăng tin như MuaBanNhaDat.vn, Cốc Cốc hoặc retargeting. Các khách hàng đang được tư vấn để bán hàng bởi các nhân viên kinh doanh. Các khách hàng đã để lại thông tin liên hệ trên landing page, gọi điện, điền vào lead form hoặc thông qua chat.

Đúng thời điểm:

– Khách hàng bắt đầu biết về dự án thông qua các kênh như TVC, bài viết PR trên các báo, WOM (word of mouth – truyền miệng), SMS và Email quảng cáo.

– Khách hàng đã biết về dự án và đang xem xét có nên mua hay không. Thời điểm này thì các kênh tốt nhất để tác động đến quyết định mua hàng của họ có thể là quảng cáo Facebook, quảng cáo tìm kiếm, retargeting.

– Khách hàng quyết định muốn mua dự án. Các kênh có khả năng tác động mạnh đến quyết định của khách hàng bao gồm nhân viên kinh doanh, các bài PR, website dự án, thông tin từ ngân hàng.

– Thời điểm họ sử dụng trải nghiệm dự án, dịch vụ của nó. Họ có thể nêu lên nhận định của họ về chất lượng dịch vụ dự án trên fan page của dự án, hoặc tham gia vào các group, cộng đồng (Facebook messenger, Zalo) hoặc ngay trên chính mạng profile mạng xã hội của họ.

Đúng thông điệp:

Chúng ta đến với yếu tố thông điệp. Để có thể truyền tải được đúng thông điệp phù hợp đến khách hàng chúng ta cần phải hiểu được chân dung khách hàng mục tiêu của chúng ta là ai.

Đúng kênh quảng cáo:

Quảng cáo trên digital cần phải được theo dõi và liên tục tối ưu thì mới mang lại hiệu quả. Bạn không thể chỉ setup quảng cáo và sau đó để nó tự chạy và nghĩ rằng chỉ vậy là nó sẽ mang lại khách hàng cho bạn. Quảng cáo mà không có sự thường xuyên theo dõi và tối ưu thì hiệu quả sẽ giảm dần dần theo thời gian.

Quy trình tư vấn, đào tạo marketing bất động sản tại AZGroup

AZGroup luôn luôn mang đến cho các doanh nghiệp niềm tin và sự chuyên nghiệp khi tư vấn đào tạo marketing bất động sản. Sau đây là các bước tư vấn đào tạo marketing

Bước 1: Khảo sát nhu cầu của doanh nghiệp

Bước 2: Lên kế hoạch đào tạo dựa vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp/ khách hàng

Bước 3: Kí hợp đồng tư vấn đào tạo

Bước 4: Triển khai kế hoạch đào tạo

Bước 5: Kiểm tra đánh giá

Bước 6: Kết thúc chương trình đào tạo

 

Quy trình của AZGroup
Quy trình của AZGroup

Cam kết của AZGroup

Dịch vụ tư vấn đào tạo marketing bất động sản sẽ của AZGroup sẽ đem lại những kiến thức bổ ích cho doanh nghiệp, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất. AZGroup cam kết với các doanh nghiệp:

  • Tư vấn đúng ngành bất động sản. Tư vấn đào tạo, xây dựng chiến lược marketing đúng theo lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
  • Bảo mật thông tin, kế hoạch và chiến lược kinh doanh bất động sản cho doanh nghiệp bạn.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản trong một quá trình dài.
  • Giải đáp những thắc mắc và khó khăn của các doanh nghiệp bất động sản đang gặp phải ở quá khứ và hiện tại.
  • Bạn hãy tin tưởng vào AZGroup của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp bạn cải thiện mọi vấn đề về marketing của doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

 

Cam kết của AZGroup
Cam kết của AZGroup

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ AZGROUP

Trụ sở : 132-134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Hotline : 0969.68.79.69 – 0286 273 3456

Email: info@azgroup.net.vn

 

...