Các chương trình quảng cáo trên VTV

Các hình thức quảng cáo đã thay đổi mạnh mẽ trong những năm gần đây và được các doanh nghiệp tận dụng để quảng bá tiếp thị sản phẩm, dịch vụ. Thế nhưng, các chương trình quảng cáo trên VTV vẫn luôn là miếng bánh “ đắt xắt ra miếng” đối với các doanh nghiệp.

Các chương trình quảng cáo VTV được xem là miếng bánh “đắt xắt ra miếng”

VTV là kênh truyền hình phổ biến nhất tại Việt Nam với các thể loại chương trình phong phú nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả thuộc mọi lứa tuổi. Hàng loạt các chương trình được đầu tư bài bản, công phu:  Siêu trí tuệ Việt Nam, Ai là triệu phú, đường lên đỉnh Olympia, The voice,…VTV đã nhận được sự yêu thích từ người xem. Chính vì lẽ đó, những quảng cáo ấn tượng sẽ là cách thức để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm tới đông đảo khán giả một cách nhanh chóng.

Những thuận lợi về yếu tố khán giả này khiến quảng cáo trên truyền hình VTV thực sự là một chiến lực truyền thông thông minh, hiệu quả. Quảng cáo truyền hình VTV là lựa chọn của các doanh nghiệp, thương hiệu lớn. So với các kênh truyền hình địa phương, các chương trình quảng cáo trên VTV có giá quảng cáo cao hơn rất nhiều, đồng thời hiệu quả quảng cáo cũng cao hơn rất nhiều.

 

"Miếng bánh" được các doanh nghiệp chú ý
“Miếng bánh” được các doanh nghiệp chú ý

 

Các chương trình quảng cáo trên VTV mang lại hiệu quả truyền thông hơn so với các quảng cáo trực tuyến

Hiện nay, các doanh nghiệp đa dạng hóa hình thức quảng cáo. Tuy nhiên, theo thực tế quảng cáo VTV khiến khách hàng tin tưởng hơn so với quảng cáo trực tuyến nhờ mức độ phủ sóng và độ tin cậy của truyền hình VTV. Nếu bạn hỏi những người khách hàng, câu trả lời là có: 63% người xem nói rằng họ tin tưởng quảng cáo trên truyền hình, trái lại, chỉ có 48% nói họ tin quảng cáo online.

Theo khảo sát, một người xem truyền hình thường xuyên có thể dành ra 73 phút mỗi ngày cho việc xem quảng cáo. Một quảng cáo VTV có thể không hoàn hảo, nhưng mọi người chấp nhận chúng bởi vì họ đã ngồi một cách thụ động trước màn hình ti vi. Trong khi đó, người xem có thể tương tác với quảng cáo online, họ có thể “bỏ qua quảng cáo sau 5 giây” nếu thấy không hứng thú với quảng cáo trực tuyến điều này làm cho doanh nghiệp bỏ chi phí lớn làm quảng cáo nhưng lại không thu được kết quả mong chờ.

Các doanh nghiệp hợp tác cùng AZGROUP thực hiện các chương trình quảng cáo trên VTV

Việc quảng cáo đối với các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 này là không thể thiếu. Nhưng quảng cáo như thế nào để có hiệu quả, khiến khách hàng chú ý đến sản phẩm và doanh nghiệp thì không hề dễ dàng.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, AZGROUP hiểu được tầm quan trọng của việc thực hiện các chương trình quảng cáo trên VTV. Đến với AZGROUP, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho quý doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ quảng cáo phù hợp và hiệu quả với doanh nghiệp của bạn.

 

AZGROUP thực hiện các chương trình quảng cáo trên VTV
AZGROUP thực hiện các chương trình quảng cáo trên VTV

 

AZGROUP còn thực hiện các dịch vụ như lập kế hoạch truyền thông, quay phim quảng cáo (TVC), sản xuất chương trình truyền hình,…

Liên hệ ngay với chúng tôi để xây dựng các chương trình quảng cáo trên VTV có chất lượng hiệu quả, tăng độ nhận biết của người tiêu dùng với thương hiệu một cách nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ AZGROUP
Trụ sở : 132-134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
Hotline : 0969.68.79.69 – 0286 273 3456
Email: info@azgroup.net.vn

...