Kite call by AntBuddy

Bạn muốn tăng lượng khách mua hàng? Hãy để khách gọi bạn ngay lập tức và miễn phí, trực tiếp từ cửa hàng online của bạn.

✓ Khách hàng gọi bạn miễn phí ngay trên cửa hàng online của bạn
✓ Ngay cả khi đi ra ngoài bạn vẫn hỗ trợ khách hàng được với tính năng nhận cuộc gọi trên di động 
✓ Tăng lượng khách mua hàng khi bạn giải đáp mọi thắc mắc của khách ngay lập tức
Ứng dụng Kite Call cung cấp một nút gọi để gắn lên trang web hoặc cửa hàng online của bạn. Khách đến thăm trang web hoặc cửa hàng chỉ cần nhấn nút và gọi trực tiếp cho bạn mà không cần tốn bất kỳ chi phí gì. Về phần mình, bạn nhận cuộc gọi của khách trên máy tính, laptop, hoặc di động, giúp bạn luôn linh hoạt và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách. Trong trường hợp bạn bận, Kite Call cho phép khách để lại lời nhắn thoại và sẽ email ngay lời nhắn này cho bạn. Với Kite Call, bạn không còn lo bỏ lỡ cơ hội với khách hàng nữa.
Chỉ cần vài phút để gắn nút gọi Kite Call. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay!
Bạn chưa tin ư? Vào trang web antbuddy.com và nhấn nút Gọi Miễn phí để gọi cho chúng tôi nhé.
Chỉ gọi thôi thì chưa đủ? Tại sao không kết hợp cả gọi và chat nhỉ? Hãy thử cả hai, Kite Call và Kite Chat. Xem thêm về Kite Chat

1. Giới thiệu về AntBuddy Kite Call
AntBuddy không chỉ hỗ trợ chat trực tuyến trên website doanh nghiệp mà còn hỗ trợ gọi trực tuyến. Tương tự với chat, quý doanh nghiệp gắn một nút gọi vào website của mình, khách truy cập website sẽ nhấn nút này và gọi đến nhân viên hỗ trợ ngay từ website.
Với ứng dụng gọi trực tuyến trên website của AntBuddy, quý doanh nghiệp tạo được sự tin tưởng từ khách hàng khi tạo điều kiện cho khách hàng liên lạc mình mọi lúc mọi nơi. Gọi trực tuyến từ website giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tạo cảm giác thích thú và khuyến khích khách hàng liên hệ với doanh nghiệp.
Các ưu điểm của việc sử dụng ứng dụng gọi trực tuyến AntBuddy bao gồm:
➔ Tăng số lượng khách hàng khi cho phép khách hàng liên hệ doanh nghiệp miễn phí
➔ Khách hàng có thể gọi trực tiếp từ website hoặc từ di động
➔ Doanh nghiệp nhận cuộc gọi từ khách hàng trên web, desktop và di động
➔ Đáp ứng nhu cầu liên lạc của khách hàng, ví dụ đang chat, chỉ cần 1 Click để gọi; đang gọi, chỉ cần 1 click là Chat. Khách hàng cần gì, bạn có thể đáp ứng ngay
➔ Chuyển tiếp cuộc gọi (call transfer)
➔ Phân quyền và quản trị theo nhóm
➔ Tích hợp với CRM sẵn có của AntBuddy để lưu giữ thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi, các ghi chú của nhân viên hỗ trợ để nâng cao chất lượng dịch vụ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *