BÁO CHÍ VIẾT VỀ AZGROUP!

Mục lục Dịch Vụ SEO

1. Dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng

 So với quảng cáo truyền thống trên các kênh truyền hình hoặc tạp chí (có lượng khán giả hạn chế nhưng chi phí cao), một trang web có hiệu quả và giá cả phải chăng hơn nhiều đối với một doanh nghiệp nhỏ để có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nếu bạn tạo một trang web, khách hàng trong nước và trên khắp thế giới có thể dễ dàng nhập từ khóa để tìm thấy doanh nghiệp nhỏ của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm nổi tiếng, như Google và Bing, trong vòng vài giây. Nó rẻ hơn nhiều và dễ dàng hơn để doanh nghiệp của bạn được khám phá qua internet. Bạn có thể dễ dàng quảng cáo để tăng doanh thu.

2. Tăng doanh số bán hàng dễ dàng

Một trang web tốt, đặc biệt là trang web có xếp hạng công cụ tìm kiếm cao hơn, sẽ có cơ hội được khách hàng tiềm năng xem cao hơn và giúp dễ dàng đạt được doanh số bán hàng hơn nhiều.

3. Giới thiệu chi tiết các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Bất kể doanh nghiệp của bạn là về sản phẩm hay dịch vụ, bạn có thể tự do thêm bất kỳ thông tin và hình ảnh nào để giới thiệu chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

4. Tăng uy tín.

Một trang web chuyên nghiệp và nghiêm túc cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giúp dễ dàng thiết lập và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Hãy suy nghĩ về nó. Nếu bạn là một trong những khách hàng, bạn sẽ tin tưởng một doanh nghiệp không có trang web?

5. Thu thập thông tin đăng ký và thông tin khách hàng

Giúp cho khách hang thuận tiên khi mua hàng và dịch vụ của công ty. Lưu lại được data khách hàng thực hiện các chiến dịch marketing telesales, SMS, chăm sóc khách hàng… Điều này thể hiện sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng theo hướng lâu dài.

6. Nhận đánh giá và phản hồi của khách hàng

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để tạo nên sự phát triển bền vững, gia tăng niềm tin với khách hàng. Hãy lắng nghe khách hàng sự nghiệp kinh doanh của bạn sẽ thành công.

7. Nhiều khách hàng tiềm năng hơn đồng nghĩa với việc bán hàng nhiều hơn.

Nếu doanh nghiệp muốn xây dựng lại hệ thống bán hàng hoặc các công ty khởi nghiệp của bạn đang tìm kiếm một cách hiệu quả để tăng doanh số bán hàng, thì việc tạo một trang web kinh doanh hấp dẫn hơn và hoạt động hiệu quả hơn sẽ là một lựa chọn tốt.

8. Dễ dàng duy trì và cập nhập thông tin

Hơn nữa, so với các quảng cáo truyền thống, một trang web kinh doanh trực tuyến cũng dễ dàng hơn nhiều để duy trì và cập nhật.

Trang web trực tuyến là một nền tảng tốt để doanh nghiệp của bạn thu thập thông tin đăng ký và thông tin khách hàng.

Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cần thêm thông tin chi tiết về khách hàng để điều chỉnh ưu đãi cho họ, một trang web có thiết kế hình thức đẹp chắc chắn là giải pháp một lần và cho tất cả.

TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ 4.0

Đầy đủ các nút chức năng chuyển đổi kêu gọi hành động với công nghệ nhân tạo 4.0 bao gồm:
– Nút gọi
– Nút Đặt Hàng
– Nút SMS
– Nút Chat
– Nút Zalo
– Nút Map (Bản đồ)
Cấu Trúc Trang Web
Cấu Trúc Trang Web

NỘI DUNG TRANG WEB

1. Giao Diện

+ Giao diện dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu của khách hàng để xây dựng giao diện riêng, đặc trưng theo từng lĩnh vực hoạt động của khách hàng
+ Thiết kế trang chủ của website, sử dụng các công cụ đồ họa mới nhất Photoshop CS5, Adobe Flash CS5, Ilustrators, Windows Media Player. Banner ảnh, các thành phần ảnh động, media…
+ Bao gồm thiết kế mỹ thuật 01 trang giao diện dùng cho cả trang chủ và các trang trong
+ Đồ họa đẹp, ấn tượng, phong cách.
+ Trang chủ được thiết kế chuyên nghiệp với đồ họa được thiết kế theo yêu cầu riêng biệt. Trình bày trang nhã, thân thiện.
+ Màu sắc theo tone màu của khách hàng yêu cầu
Hiển thị đầy đủ các danh mục menu, các banner sẽ thể hiện bằng những hình ảnh sản phẩm và logo thương hiệu của công ty

2. Trang chủ

+ Tổng hợp các nội dung chính của website, bố cục hài hòa, dễ nhìn.
+ Banner, logo và slogan của công ty thiết kế bằng flash với các hiệu ứng ấn tượng.
+ Slide show trình diễn các hình ảnh tổng quan không gian và hoạt động của công ty.
+ Tổng hợp các sản phẩm dịch vụ và tin tức của công ty.

3. Module Giới Thiệu

– Giới thiệu về công ty.
– Giới thiệu tổng quan ngành nghề – dịch vụ.
– Các thành tựu, chứng nhận đạt được.
– Lĩnh vực hoạt động
– Sứ mệnh tầm nhìn
– Thêm các mục khác không giới hạn

4. Module Sản Phẩm/Dịch Vụ

Cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về các sản phẩm dịch vụ được chia theo danh mục. Mỗi danh mục có nhiều sản phẩm bên trong trình bày dưới dạng list sản phẩm/dịch vụ. Các thành phần này có thể bao gồm hình ảnh, mô tả và giá thành.
Chi tiết về sản phẩm và dịch vụ

5. Module quản lý sản phẩm

Có thể thêm/xóa/sửa các thể loại sản phẩm, không giới hạn số lượng.

6. Module giỏ hàng (Shopping Cart)

Module này cho phép người xem thêm/bớt/cập nhật số lượng của một hoặc nhiều sản phẩm trước khi gởi đơn đặt hàng đến doanh nghiệp của bạn. Giỏ hàng sẽ hiển thị các sản phẩm đã được chọn cùng số lượng đặt hàng và tổng tiền cần thanh toán.
– Chi tiết giỏ hàng

7. Module Tin Tức

+ Tin khuyến mãi
+ Tin Tuyển dụng
+ Nhóm tin N (Thêm không giới hạn)

– Chi tiết tin tức: Bao gồm tên tin tức, mô tả ngắn, mô tả chi tiết và hình ảnh đi kèm, có thể upload được nhiều hình ảnh chèn vào nội dung bài viết trong

8. Module tuyển dụng

+ Tin tuyển dụng A
+ Tin tuyển dụng B
– Chi tiết tuyển dụng

9. Module Khách Hàng/Đối Tác

Tổng hợp các hình ảnh/logo quảng cáo của các đối tác và khách hàng.

10. Thống kê truy cập

– Thống kê lượt truy cập trong ngày
– Thống kê tổng số lượt truy cập
– Thống kê số người Online

11. Hỗ trợ trực tuyến

Công cụ này sẽ đặt một biểu tượng (dạng hình ảnh) skype lên website, biểu tượng này sẽ thay đổi trạng thái tùy theo tình trạng online/offline. Người xem click vào biểu tượng đó để mở cửa sổ chat (skype) và trao đổi trực tiếp với công ty.

12. Liên Hệ, Sơ Đồ Đường Đi

+ Cung cấp địa chỉ và số điện thoại liên hệ của công ty.
+ Cho phép người xem liên hệ với công ty, doanh nghiệp thông qua form liên hệ trên web. Form giúp khách hàng gửi thông tin yêu cầu trực tiếp trên website mà không cần phải vào hộp mail. Email yêu cầu từ website sẽ được gửi về email của công ty.
+ Hiển thị sơ đồ đường đi đến công ty.

13. Ngôn Ngữ

+ Tiếng Việt
+ Tiếng Anh
+ Có thể thêm hoặc giảm ngôn ngữ theo yêu cầu.

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ WEB

CƠ BẢN
6.000.000 VND

MODULE WEBSITE

 Trang chủ  Banner
 Danh mục  Quản trị
 Tin tức  Liên hệ

 

PHẦN TÍCH HỢP

 Live chat messenger/zalo
 Đa ngôn ngữ
 Tương thích phiên bản mobile
 Tối ưu tốc độ
 SSL
 Cài đặt google analytic
 Backup tự động
 Thiết kế chuẩn SEO
 Miễn phí hosting 1 năm
ĐĂNG KÝ

NÂNG CAO
9.000.000 VND

MODULE WEBSITE

 Trang chủ  Banner
 Danh mục  Quản trị
 Tin tức  Liên hệ

 

PHẦN TÍCH HỢP

 Live chat messenger/zalo
 Đa ngôn ngữ
 Tương thích phiên bản mobile
 Tối ưu tốc độ
 SSL
 Cài đặt google analytic
 Backup tự động
 Thiết kế chuẩn SEO
 Miễn phí hosting 1 năm
ĐĂNG KÝ

CAO CẤP
>10.000.000 VND

MODULE WEBSITE

 Trang chủ  Banner
 Danh mục  Quản trị
 Tin tức  Liên hệ

 

PHẦN TÍCH HỢP

 Live chat messenger/zalo
 Đa ngôn ngữ
 Tương thích phiên bản mobile
 Tối ưu tốc độ
 SSL
 Cài đặt google analytic
 Backup tự động
 Thiết kế chuẩn SEO
 Miễn phí hosting 1 năm
 Thiết kế đặc biệt theo yêu cầu
ĐĂNG KÝ

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB

THIẾT KẾ WEB KẾT HỢP PHẦN MỀM QUẢN LÝ

Quản lý tài khoản
1. Đăng ký tài khoản bằng email
2. Đăng nhập (email)
3. Đăng xuất
4. Quản lý thông tin tài khoản
5. Quản lý danh sách khách hàng
6. Phân quyền tài khoản
7. Thay đổi mật khẩu
8. Quản lý doanh số của mỗi nhà thuốc
9. Quản lý điểm quy đổi của mỗi nhà thuốc
Quản lý bài viết
1. Giới thiệu
2. Tin tức
3. Tuyển dụng
4. Tuyển đại lý
5. Liên hệ
6. Đối tác kinh doanh
7. Đổi quà
Quản lý đối tác

1. Tạo đối tác mới
2. Danh sách đối tác theo khu vực
3. Quản lý thông tin đối tác

Quản lý sản phẩm
1. Tạo sản phẩm mới
2. Thông tin chi tiết sản phẩm
3. Danh mục sản phẩm
4. Danh sách sản phẩm yêu thích
5. Danh sách sản phẩm
6. liên quan Share sản phẩm qua facebook, google new, Twitter, linkedin)
7. Bình luận, đánh giá về sản phẩm
8. Tích điểm cho khách lẽ
9. Quy đổi điểm cho từng sản phẩm
Quản lý công việc

Quản lý thông tin công việc, kế hoạch, kết quả công việc gắn liền với từng nhân sự. Nhắc việc, nhắc các sự kiện bằng nhiều hình thức (Email, SMS…)
Quản lý các công việc theo hợp đồng kinh doanh, theo dự án
Gửi SMS, Email khi có công việc mới hoặc sự kiện mới…

Quản lý thu tiền

Ghi nhận các khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền… hệ thống tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.

Quản lý kho hàng

Quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho. Có thể tùy chỉnh chọn các kho, luân chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia. Tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho. Phần mềm hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều hay hết hạn sử dụng.

Quản lý đặt hàng

1. Giỏ hàng
2. Đặt hàng theo sản phẩm
3. Sau khi nhập hết thông tin đăt hàng hệ thống sẽ tự động xác nhận đơn hàng về email của khách
4. Gởi thông tin đơn đặt hàng qua
5. Email cho quản lý
6. Lịch sử đặt hàng
7. Quản lý danh sách đơn đặt hàng
8. Hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng.

Quản lý thông báo

1. Gởi thông báo khuyến mãi
2. Gởi thông tin sản phẩm mới

Quản lý quảng cáo

1. Hiện pop-up quảng cáo
2. Quản lý banner quảng cáo
3. Quản lý chương trình khuyến mãi, marketing. Phần mềm quản lý các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết.
4. Tích điểm cho khách hàng hay mua hàng của cửa hàng

Quản lý khách hàng

1. Bấm hotline để gọi điện
2. Danh sách khách hàng, địa chỉ, số điện thoại
3. Danh sách tracking
4. Bạn càng thu thập được nhiều dữ liệu thì càng tốt. Nó dẫn đến các báo cáo và phân tích tốt hơn, cung cấp cho bạn những hiểu biết mới và cách thức để cải thiện hiệu quả của nhóm bán hàng của bạn.

Quản lý mua hàng

Phần mềm quản lý các phiếu đặt hàng: Thông tin về hàng hóa và nhà cung cấp, tiền thuế VAT, …
Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Phiếu chi tiền sẽ lưu trữ tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng,…
Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng khi hàng có lỗi.

Quản lý việc bán hàng

Hỗ trợ tạo nhanh phiếu xuất hàng theo đơn đặt hàng ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng. Hệ thống tự động hạch toán đưa vào doanh thu và công nợ của khách hàng.

Quản ly hồ sơ nhân viên

Thiết kế web có phần mềm quản lý thông tin các nhân viên trong doanh nghiệp: thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, đánh giá nhân viên, hợp đồng nhân viên. Chấm công nhân viên hàng ngày, lên bảng chấm công chi tiết. Tự động tính lương và xuất bảng lương cho mỗi nhân viên trên cở sở chấm công hàng tháng. Quản lý ca làm gắn với cá nhân và các hóa đơn tránh thất thoát và tính lương thưởng phạt.

THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO

1. Thế nào là một website chuẩn SEO?

SEO là thuật ngữ chỉ sự tối ưu hóa trang web để đưa những trang web đó lên top tìm kiếm của google. Nói một cách dễ hiểu, nó có nghĩa là khi ai đó tìm kiếm trên google, nếu website sử dụng dịch vụ SEO tốt sẽ dẫn đến việc tìm kiếm trong top. Kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị ở trang đầu tiên, nơi người tìm kiếm dễ nhìn và dễ lựa chọn nhất. Mỗi từ khóa mà người dùng tìm kiếm sẽ cho ra hàng trăm nghìn kết quả liên quan đến từ khóa đó. Vì vậy, để đảm bảo website luôn hiển thị ở trang đầu tiên thì website đó phải là website đủ tốt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thẩm mỹ và nội dung. Trang web phải được thiết kế hài hòa, khoa học và thuận tiện cho người sử dụng. Ngoài những yếu tố cơ bản, một website chuẩn SEO phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe từ các công cụ tìm kiếm như google, bing … xem nội dung trang web của bạn đang nói đến cái gì, cho ai?

2. Các bước xây dựng một website chuẩn SEO

Chúng ta có thể chia công việc xây dựng website chuẩn SEO thành 3 giai đoạn là SEO Onpage và SEO Offpage và kỹ thuật SEO
SEO Onpage là việc tối ưu hóa các thành phần của một trang web như từ khóa, tiêu đề, mô tả, menu, url, liên kết nội bộ, nội dung nội dung.
– SEO Offpage là việc quảng bá website ra ngoài bằng cách liên kết trên các website, diễn đàn khác, đồng thời tăng tương tác trên mạng xã hội để thu hút lượng truy cập vào trang.
– Kỹ thuật SEO không liên quan đến các yếu tố nội dung trên trang web của doanh nghiệp bạn. Cụ thể hơn, kỹ thuật SEO của chúng tôi hướng đến mục tiêu cải thiện khả năng dễ hiểu của trang web thông qua cấu trúc trang web. Điều này đóng vai trò quan trọng để trang web của bạn đạt được thứ hạng cao một cách tự nhiên vì giúp Google thu thập dữ liệu và lập chỉ mục dễ dàng hơn.

3. Một website chuẩn SEO cần đáp ứng những tiêu chí gì?

Thiết kế website được gọi là website chuẩn SEO khi đáp ứng các tiêu chí sau:
– Website SEO phải có nội dung nhất quán, đầy đủ và được cập nhật thường xuyên.
– Được thiết kế theo tiêu chuẩn 3WC, bố cục sắp xếp hợp lý, dễ dàng khai thác và tìm kiếm thông tin.
– Tiêu đề, mô tả, thẻ head phải đầy đủ để có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.
– Hoạt động mượt mà, tốc độ truy cập nhanh, an toàn với độ bảo mật cao.
– Tối ưu hóa và thân thiện với thiết bị di động.
Để biết cách kiểm tra độ chuẩn SEO của website xem website của bạn đã chuẩn hay chưa. Kiểm tra thống kê thứ hạng các từ khoá trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng một số công cụ như SEO doctor, SEOquake, SEO moz toolbar hoặc Web Developer, công cụ Ahrefs.

NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ WEB 

1. Tính đơn giản của trang web

Mặc dù sự xuất hiện của trang web của bạn chắc chắn là quan trọng, nhưng hầu hết mọi người không đến trang web của bạn để đánh giá thiết kế bắt mắt như thế nào. Họ muốn hoàn thành một số hành động hoặc để tìm một số thông tin cụ thể.

Do đó, các yếu tố thiết kế không cần thiết (tức là những thứ không phục vụ mục đích chức năng) sẽ chỉ lấn át và khiến khách truy cập khó hoàn thành những gì họ đang cố gắng hoàn thành.

Từ góc độ khả năng sử dụng và UX, sự đơn giản là người bạn tốt nhất của bạn. Nếu bạn có tất cả các yếu tố trang cần thiết, thật khó để trở nên quá đơn giản. Bạn có thể sử dụng nguyên tắc này dưới nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như:
Màu sắc: Về cơ bản, không sử dụng nhiều. Các Handbook of Computer-Human Interaction khuyến cáo sử dụng tối đa 5 màu  sắc  trong  một  trang  web (cộng hoặc trừ hai) màu sắc khác nhau trong thiết kế của bạn.
Kiểu chữ: Kiểu chữ bạn chọn phải rất dễ đọc, không có gì quá nghệ thuật và phông chữ script rất tối thiểu, nếu có. Đối với màu văn bản, một lần nữa, hãy giữ nó ở mức tối thiểu và luôn đảm bảo nó tương phản với màu nền. Một khuyến nghị phổ biến là sử dụng tối đa ba kiểu chữ khác nhau với tối đa ba kích thước khác nhau.
Đồ họa: Chỉ sử dụng đồ họa nếu chúng giúp người dùng hoàn thành một tác vụ hoặc thực hiện một chức năng cụ thể.

Nguyên tắc thiết kế web
Nguyên tắc thiết kế web

2. Cấu trúc phân cấp trực quan của trang web

Gắn chặt với nguyên tắc đơn giản, hệ thống phân cấp trực quan có nghĩa là sắp xếp và tổ chức các yếu tố của trang web để khách truy cập tự nhiên thu hút các yếu tố quan trọng nhất trước tiên.

Hãy nhớ rằng, khi nói đến việc tối ưu hóa khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng, mục tiêu là dẫn khách truy cập hoàn thành một hành động mong muốn nhưng theo cách cảm thấy tự nhiên và thú vị. Bằng cách điều chỉnh vị trí, màu sắc hoặc kích thước của các yếu tố nhất định, bạn có thể cấu trúc trang web của mình theo cách mà người xem sẽ bị thu hút bởi những yếu tố đó trước tiên.

3. Khả năng điều hướng

Lập kế hoạch điều hướng trực quan trên trang web của bạn là rất quan trọng để giúp khách truy cập tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Tốt nhất, khách truy cập nên truy cập vào trang web của bạn và không phải suy nghĩ nhiều về nơi để nhấp tiếp theo. Chuyển động từ điểm A đến điểm B càng không có cản trở càng tốt.

Dưới đây là một số mẹo để tối ưu hóa điều hướng trang web của bạn: Giữ cấu trúc của điều hướng chính đơn giản (và gần đầu trang của bạn). Bao gồm điều hướng trong chân trang của trang web của bạn. Cân nhắc sử dụng breadcrumbs trên mọi trang (ngoại trừ trang chủ của bạn) để người dùng ghi nhớ đường dẫn hướng của họ. Bao gồm thanh tìm kiếm gần đầu trang web của bạn để khách truy cập có thể tìm kiếm theo từ khóa.
Không cung cấp quá nhiều tùy chọn điều hướng trên mỗi trang. Một lần nữa, sự đơn giản! Bao gồm các liên kết trong trang của bạn và làm rõ các liên kết đó đi đến đâu.
Đừng bắt người dùng đào sâu quá. Hãy thử tạo một bản đồ khung dây cơ bản của tất cả các trang trên trang web của bạn được sắp xếp như một kim tự tháp: Trang chủ của bạn ở trên cùng và mỗi trang được liên kết từ các trang trước sẽ tạo thành lớp tiếp theo. Trong hầu hết các trường hợp, tốt nhất là giữ cho bản đồ của bạn không sâu quá ba cấp. 

Một lưu ý nữa: Khi bạn đã xác định rõ điều hướng chính (trên cùng) của trang web của mình sẽ như thế nào, hãy giữ nó nhất quán. Các nhãn và vị trí điều hướng của bạn phải được giữ nguyên trên mọi trang. Điều này dẫn chúng ta đến nguyên tắc tiếp theo của chúng ta …

4. Tính nhất quán

Ngoài việc giữ cho điều hướng của bạn nhất quán, giao diện tổng thể của trang web phải giống nhau trên tất cả các trang của trang web của bạn. Nền, cách phối màu, kiểu chữ và thậm chí cả giọng văn của bạn đều là những lĩnh vực mà tính nhất quán có tác động tích cực đến khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng. Điều đó không có nghĩa là mọi trang phải theo cùng một bố cục. Thay vào đó, hãy tạo các bố cục khác nhau cho các loại trang cụ thể (ví dụ: trang đích, trang thông tin, v.v.). Bằng cách sử dụng các bố cục đó một cách nhất quán, bạn sẽ giúp khách truy cập dễ dàng hiểu loại thông tin mà họ có thể tìm thấy trên một trang nhất định. 

5. Thiết kế web Responsive

Theo Statista , 48% lượt xem trang web trên toàn cầu là từ các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Và theo nghiên cứu của chúng tôi , 93% mọi người đã rời khỏi một trang web vì nó không hiển thị đúng trên thiết bị của họ.

Điểm mấu chốt ở đây: Để cung cấp trải nghiệm người dùng thực sự tuyệt vời, trang web của bạn phải tương thích với nhiều thiết bị khác nhau mà khách truy cập của bạn đang sử dụng. Trong thế giới công nghệ, đây được gọi là thiết kế Responsive .

Thiết kế web Responsive có nghĩa là đầu tư vào cấu trúc trang web có tính linh hoạt cao. Trên một trang web Responsive, nội dung sẽ tự động được thay đổi kích thước và cấu hình lại để phù hợp với kích thước của bất kỳ thiết bị nào mà khách truy cập tình cờ sử dụng. Điều này có thể được thực hiện với các mẫu HTML thân thiện với thiết bị di động hoặc bằng cách tạo một trang web di động đặc biệt.

Cuối cùng, điều quan trọng hơn là cung cấp trải nghiệm tuyệt vời trên các thiết bị khác nhau hơn là trông giống hệt nhau trên các thiết bị đó.

Bên cạnh tính thân thiện với thiết bị di động, bạn nên dành thời gian để kiểm tra khả năng tương thích trên nhiều trình duyệt của trang web. Trong tất cả khả năng, bạn chỉ xem trang web của mình trên một trình duyệt web, có thể là Google Chrome, Safari, Firefox hoặc thứ gì đó khác. Bây giờ là lúc để mở các trang của bạn trên mỗi trình duyệt này và đánh giá cách các phần tử của bạn xuất hiện. Lý tưởng nhất là sẽ không có nhiều sự khác biệt trong cách trình bày, nhưng bạn không thể biết chắc chắn cho đến khi bạn tự mình chứng kiến.

6. Khả năng tiếp cận

Mục tiêu của khả năng truy cập web là tạo ra một trang web mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, kể cả những người bị khuyết tật hoặc bị hạn chế ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web của họ. Là một nhà thiết kế web, nhiệm vụ của bạn là nghĩ về những người dùng này trong kế hoạch trải nghiệm người dùng của bạn.

Giống như khả năng đáp ứng, khả năng truy cập áp dụng cho toàn bộ trang web của bạn: cấu trúc, định dạng trang, hình ảnh và cả nội dung bằng văn bản và hình ảnh. Các Hướng dẫn Web Content Accessibility (WCAG) , được phát triển bởi Accessibility Initiative Web và World Wide Web Consortium, thiết lập các hướng dẫn khả năng truy cập web. Theo nghĩa rộng, các nguyên tắc này nêu rõ rằng các trang web phải:

Có thể hiểu được: Khách truy cập biết nội dung trên trang web của bạn.
Có thể hoạt động: Chức năng của trang web của bạn phải khả thi theo những cách khác nhau.
Dễ hiểu : Tất cả nội dung và cảnh báo có thể dễ hiểu.
Mạnh mẽ: Trang web của bạn có thể sử dụng được trên các công nghệ, thiết bị và trình duyệt hỗ trợ khác nhau.

7. Tính thông dụng

Một thách thức lớn trong thiết kế web là cân bằng tính độc đáo với mong đợi của bạn. Hầu hết chúng ta đều là những người sử dụng Internet thành thạo, và có những quy ước cụ thể mà chúng ta đã quen dần theo thời gian. Các quy ước này bao gồm: Đặt điều hướng chính ở trên cùng (hoặc bên trái) của trang. Đặt biểu trưng ở trên cùng bên trái (hoặc giữa) của trang. Làm cho biểu trưng có thể nhấp được, vì vậy nó luôn đưa khách truy cập trở lại trang chủ. Có các liên kết và nút thay đổi màu sắc / giao diện khi bạn di chuột qua chúng. Sử dụng biểu tượng giỏ hàng trên trang web thương mại điện tử. Biểu tượng cũng có một huy hiệu số biểu thị số lượng mặt hàng trong giỏ hàng. Đảm bảo các thanh trượt hình ảnh có các nút người dùng có thể nhấp để xoay các trang chiếu theo cách thủ công.
Mặc dù một số người có thể chọn ném những thứ này ra ngoài cửa sổ vì lợi ích của sự độc đáo, nhưng đây là một sai lầm. Vẫn còn nhiều chỗ cho sự sáng tạo trong những hạn chế của thông thường web. Chúng ta hãy xem xét ngắn gọn một lĩnh vực khác của thiết kế, kiến ​​trúc. Theo cách tương tự, bạn có thể tạo ra trải nghiệm đáng nhớ trong khi đáp ứng kỳ vọng của người dùng. Nếu bạn vi phạm những gì người dùng dự đoán, họ có thể cảm thấy khó chịu hoặc thậm chí thất vọng với trang web của bạn.

8. Sự tín nhiệm

Việc tuân thủ các quy ước về web mang lại uy tín cho trang web của bạn. Nói cách khác, nó làm tăng mức độ tin cậy mà trang web của bạn truyền đạt. Và nếu bạn đang cố gắng xây dựng một trang web cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể, thì sự tín nhiệm sẽ đi một chặng đường dài.

Một trong những phương pháp tốt nhất để nâng cao uy tín của bạn là nói rõ ràng và trung thực về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang bán. Đừng bắt khách truy cập phải đào qua hàng chục trang để tìm những gì bạn làm. Hãy xuất hiện trên trang chủ của bạn và dành một số bất động sản để giải thích giá trị đằng sau những gì bạn làm.

Một mẹo đáng tin cậy khác: Có một trang báo giá chi tiết cũng được liên kết trên trang chủ. Thay vì buộc mọi người liên hệ với bạn để tìm hiểu thêm về giá cả, hãy liệt kê giá rõ ràng trên trang web của bạn. Điều này làm cho doanh nghiệp của bạn có vẻ đáng tin cậy và hợp pháp hơn.

9. Lấy người dùng làm trung tâm

Khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng phụ thuộc vào sở thích của người dùng. Rốt cuộc, nếu bạn không thiết kế cho họ, thì bạn đang thiết kế cho ai? Vì vậy, trong khi các nguyên tắc được nêu chi tiết trong danh sách này là một điểm khởi đầu tuyệt vời, thì chìa khóa cuối cùng để cải thiện thiết kế web của bạn là tiến hành thử nghiệm của người dùng, thu thập phản hồi và thực hiện các thay đổi dựa trên những gì bạn đã học được.

Thiết kế web đặt người dùng lên hàng đầu
Thật vậy, thiết kế web phần lớn mang tính chủ quan – giao diện và trải nghiệm trang web của bạn sẽ không làm hài lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên, cũng có những nguyên tắc UX đã được thử nghiệm và đúng mà khi được cân nhắc và kết hợp cẩn thận sẽ giúp khách truy cập cảm thấy thoải mái hơn như ở nhà.

Theo AZGROUP, 88% khách truy cập trang web ít có khả năng quay lại trang web sau một trải nghiệm kém. Và làm thế nào bạn có thể đổ lỗi cho họ? Tất cả chúng tôi chắc chắn đã ở đó.

10. Kêu gọi hành động (CTA)

Có một trang web đẹp là điều tuyệt vời, nhưng làm thế nào để bạn biết liệu khách truy cập của bạn có thực sự làm những gì bạn muốn hay không? Họ có tương tác với nội dung của bạn không? Đây là lúc các CTA phát huy tác dụng. CTA là bất kỳ phần tử trang nào nhắc nhở hành động của người dùng. Hành động có thể là thêm sản phẩm vào thẻ, tải xuống nội dung ưu đãi hoặc đăng ký danh sách email. Làm cho các yếu tố CTA của bạn nổi bật trong hệ thống phân cấp trực quan, nhưng không xâm nhập hoặc như nhiều quảng cáo chạy qua có xu hướng gây mất tập trung. Nếu bạn cần ý tưởng cho các CTA đẹp mắt giúp thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn hãy liên hệ với AZGROUP.

LÀM SAO ĐỂ TĂNG DOANH THU TỪ WEBSITE

1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để tăng lưu lượng truy cập vào trang web

Trang web của bạn với nhiều từ khoá đứng đầu Google khi khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Lưu lượng truy cập lớn này giúp bạn bán được nhiều hàng và dịch vụ hơn mà bạn không phải trả phí mỗi khi ai đó truy cập trang web của bạn, vì vậy về mặt kỹ thuật, nó “miễn phí”. Để làm được điều này bạn cần thuê một công ty SEO, vì vậy bạn sẽ phải trả một số chi phí, nhưng bạn sẽ không trả cho mỗi lần nhấp chuột như bạn làm với Google Ads hoặc PPC khác (trả tiền- mỗi lần nhấp chuột) chiến dịch.
Lợi ích chính của SEO là có thể thúc đẩy rất nhiều lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng trực tuyến với chi tiêu tiếp thị thấp.
Với chiến thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bạn có thể xác định các từ khóa quan trọng và có liên quan nhất xếp hạng trong Google và phục vụ trực tiếp cho đối tượng mục tiêu của bạn và những người bạn muốn chuyển đổi để bán hàng. 

2. Quảng cáo Google ads

Hãy thử các chiến dịch trả tiền (PPC) để tăng doanh số bán hàng & khách hàng tiềm năng ngay lập tức. Đây là bước đầu tiên để tăng doanh số khi thiết kế web xong. Chiến dịch quảng cáo Pay Per Click (PPC) cung cấp một cách trực tiếp và dễ dàng để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và tăng doanh số bán hàng trực tuyến.
Trên thực tế, một nghiên cứu gần đây từ AZGROUP cho biết 75% người mua sắm trực tuyến cho biết họ có thể tìm thấy thông tin về sản phẩm và dịch vụ dễ dàng hơn nhiều thông qua các quảng cáo có trả tiền trong SERPs và trên mạng xã hội. Quảng cáo có thể giúp người dùng nhanh chóng nhận được kết quả cực kỳ phù hợp với nhu cầu của họ, điều này có thể mang lại nhiều doanh thu hơn cho bạn. Chúng tôi đã đề cập rằng, theo Google , các doanh nghiệp có thể kiếm được trung bình 2 đô la thu nhập cho mỗi 1 đô la họ chi tiêu cho Google Ads.
Nói cách khác, PPC có thể là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi làm thế nào để tăng doanh số bán hàng trực tuyến nhanh chóng!

3. Tiếp thị truyền thông xã hội

Nó không chỉ là các bài đăng trên mạng xã hội hoặc chỉ đơn giản là có tài khoản mạng xã hội là không đủ. Bạn cần có sự hiện diện tích cực để tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng tiềm năng của mình. Nhiều người tiếp cận các thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội vì các nền tảng này cảm thấy dễ tiếp cận hơn hoặc vì họ thấy tương tác nhanh được với khách hàng và ít chi phí.

Khi bạn đã có nội dung trên website thì hãy liên kết web của bạn với các nên tảng mạng xã hội và hãy chọn ra nền tảng phù hợp nhất để phát triển. Đây là khâu hậu thiết kế web để giúp đưa trang web của bạn đến với mọi người. Lưu ý bạn không cần phải hoạt động trên mọi nền tảng truyền thông xã hội đang tồn tại mà chỉ cần chọn những nền tảng phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Tuỳ thuộc vào đối tượng khách hàng độ tuổi, giới tính, thu nhập, hành vi mua sắm để chúng ta chọn. Ở Việt Nam thì facebook vẫn là kênh được doanh nghiệp sử dụng chạy quảng cáo nhiều nhất.

QUẢN TRỊ WEBSITE

Để quản trị web hiệu quả, công ty nên có một đội ngũ chăm sóc web chuyên nghiệp. Khách hàng truy cập trang web của bạn, khám phá các sản phẩm của bạn, duyệt qua các dịch vụ của bạn và có ấn tượng đầu tiên về doanh nghiệp của bạn. Ấn tượng đầu tiên đó có thể tạo ra hoặc phá vỡ doanh số bán hàng tiếp theo của công ty bạn. Đối với các doanh nghiệp ngày nay, thực tế này làm cho việc bảo trì trang web trở thành ưu tiên hàng đầu. Thiết kế web là bước đầu tiên thì bảo trì web là bước cuối cùng.

Quản trị trang web
Quản trị trang web

Bảo trì trang web là gì?

Bảo trì trang web là hành động thường xuyên kiểm tra trang web của bạn để tìm các vấn đề đang gặp phải và sau đó đảm bảo rằng mọi thứ đều được cập nhật và hoạt động tốt. Bạn cần thực hiện việc này một cách nhất quán để đảm bảo rằng trang web vẫn được cập nhật, an toàn và bảo mật. Điều này khuyến khích tăng lưu lượng truy cập và thúc đẩy SEO và thứ hạng của bạn trên Google.

Cho dù bạn là một công ty lớn, một cá nhân hay một chủ doanh nghiệp nhỏ, thì việc cập nhật trang web của bạn là điều bắt buộc. Điều này cho phép bạn thu hút và tương tác với người tiêu dùng và khách truy cập tiềm năng trên trang web của bạn và ngăn ngừa các vấn đề lớn trên trang web của bạn.

Gói Bảo trì Trang web nên bao gồm những gì?

AZGROUP đã đưa ra một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về bảo trì trang web là gì. Bây giờ đã đến lúc trình bày chi tiết các dịch vụ chính mà chúng tôi sẽ phải cung cấp:

1. Cập nhật thường xuyên

Cập nhật chức năng mạnh mẽ hơn. Bất kể trang web đang sử dụng CMS nào, bạn cần kiểm tra xem các bản cập nhật mới đã được phát hành hay chưa và sau đó thực thi chúng. Cập nhật tập lệnh cũng đóng một vai trò quan trọng; nếu bạn không thường xuyên chạy các bản cập nhật trên trang web, rất có thể trang web sẽ bị tấn công.

2. Sao lưu

Điều này không cần phải nói: tất cả nội dung và dữ liệu trên một trang web cần được sao lưu thường xuyên. Sao lưu là điều cần thiết cho chủ sở hữu trang web trong trường hợp có sự cố; sự cố máy chủ hoặc bị tấn công có thể làm sập hoàn toàn trang web. Thường xuyên sao lưu nội dung, hình ảnh và mẫu của trang web, sau đó kiểm tra các bản sao lưu bằng cách khôi phục chúng, để bạn có thể giữ cho trang web hoạt động mà không bị gián đoạn.

3. Bảo mật

Thỉnh thoảng, ngay cả những trang web lớn nhất cũng bị tấn công. Những câu chuyện nổi tiếng nhất liên quan đến trang chủ bị xóa, tin nhắn do tin tặc để lại và các vi phạm bảo mật. Có nhiều vấn đề bảo mật khác cần biết. Ban đầu bạn có thể không nhận ra nhưng tin tặc có thể sử dụng nhiều chiến thuật lén lút để xâm nhập trang web của bạn. Điều này có thể làm giảm tốc độ trang web của bạn xuống mức thấp, thu thập dữ liệu ảo và cuối cùng có thể đưa trang web vào danh sách đen. Điều này có thể chứng minh là một vấn đề lớn đối với chủ sở hữu trang web. Bảo vệ chống lại các mối đe dọa mới nhất là một phần cần thiết của bất kỳ dịch vụ bảo trì trang web nào mà bạn cung cấp cho khách hàng.

3. Giám sát trang web

Giám sát trang web là một thuật ngữ bao hàm tất cả các hoạt động khác nhau được thực hiện để kiểm tra tính khả dụng của một trang web hoặc dịch vụ web. Về cơ bản, nó đề cập đến bất kỳ hoạt động nào kiểm tra hiệu suất, tính khả dụng và các chức năng của dịch vụ web hoặc trang web. Nó có thể liên quan đến kiểm tra tự động hoặc giám sát người dùng thực. Điều này có thể được mở rộng hơn nữa thành ba loại: giám sát tính khả dụng (đã thảo luận ở trên), giám sát hiệu suất (được thiết kế để kiểm tra dịch vụ hoặc tốc độ của trang web) và giám sát chức năng (được thiết kế để kiểm tra chức năng của trang web).

4. Phân tích dữ liệu

Phân tích dữ liệu liên quan đến việc thu thập và đánh giá mức độ phù hợp lưu lượng truy cập và dữ liệu trên trang web của bạn. Một cơ quan phát triển web cung cấp dịch vụ định kỳ lý tưởng nên bao gồm việc đánh giá số liệu phân tích và cung cấp cho khách hàng các báo cáo chi tiết như một phần của gói. Đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi, vì khách hàng của bạn cũng sẽ có thể hiểu cách cải thiện mức độ tương tác.

Gói quản trị web
Gói quản trị web

5. Cập nhật nội dung

Các trang web phát triển và thu hút khán giả mới khi chúng thường xuyên được cập nhật nội dung mới. Google và tất cả các công cụ tìm kiếm khác đều chú ý đến chất lượng nội dung mà các trang web tải lên. Hầu hết các chủ sở hữu trang web chỉ đơn giản là không có thời gian để cập nhật nội dung thường xuyên và bạn có thể lấp đầy khoảng trống đó.
Chủ sở hữu trang web có thể tạo doanh thu định kỳ bằng cách cung cấp các gói nội dung và cập nhật cho khách hàng của bạn, tăng thứ hạng trang web của họ và cải thiện mức độ tương tác với lưu lượng truy cập. Cung cấp nội dung SEO phù hợp là điều không cần bàn cãi và sẽ giúp bạn tăng lợi nhuận. Một số trang đích có chuyển đổi cao tốt nhất thường xuyên tối ưu hóa nội dung của chúng.

6. Hỗ trợ

Hãy coi hỗ trợ web như một dịch vụ phù hợp với tất cả mọi người mà bạn có thể cung cấp cho nhóm khách hàng của mình. Về cơ bản, nếu kế hoạch hỗ trợ của bạn bao gồm họ, họ có thể đến gặp bạn với bất kỳ vấn đề. Để cung cấp dịch vụ hỗ trợ web liền mạch, AZGROUP có đội ngũ kỹ thuật trực sẵn sàng xử lý các vấn đề 24/7. Chúng tôi không chỉ là công ty thiết kế web và bảo trì web mà chúng tôi con có gói giải pháp marketing tổng thể để giúp khách hàng tăng doanh số đa kênh.

THIẾT KẾ WEB CÁC TỈNH

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB 64 TỈNH THÀNH

Dịch vụ thiết kế Web Đà Nẵng Dịch vụ thiết kế Web Hưng Yên
Dịch vụ thiết kế Web Hà Nội Dịch vụ thiết kế Web Khánh Hòa
Dịch vụ thiết kế Web HCM Dịch vụ thiết kế Web Kiên Giang
Dịch vụ thiết kế Web Hải Phòng Dịch vụ thiết kế Web Kon Tum
Dịch vụ thiết kế Web Nha Trang Dịch vụ thiết kế Web Lai Châu
Dịch vụ thiết kế Web An Giang Dịch vụ thiết kế Web Lào Cai
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu Dịch vụ thiết kế Web Lạng Sơn
Dịch vụ thiết kế Web Bắc Kạn Dịch vụ thiết kế Web Lâm Đồng
Dịch vụ thiết kế Web Bắc Giang Dịch vụ thiết kế Web Long An
Dịch vụ thiết kế Web Bắc Ninh Dịch vụ thiết kế Web Nam Định
Dịch vụ thiết kế Web Bến Tre Dịch vụ thiết kế Web Nghệ An
Dịch vụ thiết kế Web Bình Dương Dịch vụ thiết kế Web Ninh Bình
 Dịch vụ thiết kế Web Bình Định Dịch vụ thiết kế Web Ninh Thuận
Dịch vụ thiết kế Web Bình Phước Dịch vụ thiết kế Web Phú Thọ
Dịch vụ thiết kế Web Bình Thuận Dịch vụ thiết kế Web Phú Yên
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau Dịch vụ thiết kế Web Quảng Bình
Dịch vụ thiết kế Web Cao Bằng Dịch vụ thiết kế Web Quảng Nam
Dịch vụ thiết kế Web Cần Thơ Dịch vụ thiết kế Web Quảng Ngãi
Dịch vụ thiết kế Web Đắk Lắk Dịch vụ thiết kế Web Quảng Ninh
Dịch vụ thiết kế Web Đắk Nông Dịch vụ thiết kế Web Quảng Trị
Dịch vụ thiết kế Web Điện Biên Dịch vụ thiết kế Web Sóc Trăng
Dịch vụ thiết kế Web Đồng Nai Dịch vụ thiết kế Web Sơn La
Dịch vụ thiết kế Web Đồng Tháp Dịch vụ thiết kế Web Tây Ninh
Dịch vụ thiết kế Web Gia Lai Dịch vụ thiết kế Web Thái Bình
Dịch vụ thiết kế Web Hà Giang Dịch vụ thiết kế Web Thái Nguyên
Dịch vụ thiết kế Web Hà Nam Dịch vụ thiết kế Web Thanh Hóa
Dịch vụ thiết kế Web Hà Tây Dịch vụ thiết kế Web Huế
Dịch vụ thiết kế Web Hà Tĩnh Dịch vụ thiết kế Web Tiền Giang
Dịch vụ thiết kế Web Hải Dương Dịch vụ thiết kế Web Trà Vinh
Dịch vụ thiết kế Web Hòa Bình Dịch vụ thiết kế Web Tuyên Quang
Dịch vụ thiết kế Web Hậu Giang Dịch vụ thiết kế Web Vĩnh Long
Dịch vụ thiết kế Web Vĩnh Phúc Dịch vụ thiết kế Web Yên Bái

THIẾT KẾ WEB CÁC LĨNH VỰC

Thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp

Thiết kế web với mục đích giới thiệu website dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ các tổ chức, cá nhân muốn đưa dịch vụ của mình lên internet. Gói thành lập webiste này được thiết kế chủ yếu dùng hiển thị thông tin về dịch vụ, giới thiệu về doanh nghiệp kèm một số thông tin giới thiệu về bản thân doanh nghiệp và form liên hệ trực tuyến cho phép người xem liên hệ khi cần thiết.

Thiết kế website bán hàng

Bán hàng online đang trở thành một chiến lược mũi nhọn cho các cá nhân và tổ chức, việc thiết kế 1 website bán hàng chuyên nghiệp trở nên thật sự cần thiết, sẽ giúp bạn phục vụ khách hàng thay thế cho cả đội ngủ nhân viên bán hàng của bạn. Vậy tại sao bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ? . Với sự trợ giúp đắc lực của các Module quản lý sản phẩm, hàng hóa, Module thanh toán… quá trình biên tập, bán hàng và quảng bá sản phẩm/thương hiệu của Bạn/Doanh nghiệp sẽ được thực hiện dễ dàng và tiện lợi hơn.

Thiết kế website xây dựng

Cung cấp các giải pháp thiết kế website xây dựng, các gói website công ty xây dựng đặc trưng đáp ứng đầy đủ yêu cầu quảng bá hình ảnh, dự án để nâng cao độ tin cậy của khách hàng dành cho doanh nghiệp, giao diện website đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ khi đối tác truy cấp vào website của Quý Doanh nghiệ

Thiết kế website nội thất

Đặc trưng gói thiết kế web nội thất đáp ứng đầy đủ yêu cầu quảng bá hình ảnh, chi tiết sản phẩm nội, ngoại thất đến người dùng internet. Đòi hỏi sự tinh tế từ đường nét, màu sắc, font chữ, hình ảnh đến lời văn của người thiết kế. Dịch vụ thiết kế website nội thất của AZGROUP đảm bảo làm được điều này giúp quý khách hoàn toàn tự tin khi giới thiệu sản phẩm của mình trên website.

Thiết kế website du lịch

Bạn đang có nhu cầu thiết kế website du lịch để quảng bá doanh nghiệp của mình trên internet? Bạn đang băn khoăn không bắt đầu từ đâu? Không biết đơn vị nào có thể giúp bạn trong việc này? Hãy đến AZGROUP để được tư vấn. Với các Module dịch vụ, đặt phòng, đặt tour…sẽ giúp quảng bá các dịch vụ của Doanh Nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng.

Thiết kế website bất động sản

AZGROUP là đơn vị thiết kế website bất động sản uy tín. Chúng Tôi sẽ mang lại những sản phẩm đẹp mắt, tính năng tối ưu SEO, cũng như đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho người dùng về vấn đề mua bán bất động sản. Gói website này sẽ đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp bất động sản để xây dựng một website nhằm quảng bá dự án và cung cấp thông tin cho nhà đầu tư.

Thiết kế website điện lạnh

Chúng tôi tư vấn các gói thiết kế website điện lạnh dành cho khách hàng với các mẫu website riêng biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng, giao diện website đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ khi đối tác truy cấp vào website của Quý Doanh nghiệp.

Thiết kế website thiết bị, dụng cụ

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ thiết kế trọn gói về thiết bị, dụng cụ, công cụ, công nghệp dành cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh muốn quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình đến người dùng internet. Gói website này sẽ đem lợi ích to lớn cho Doanh Nghiệp.

Thiết kế website Vận chuyển

Nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho khách hàng thông qua việc tăng doanh số bán hàng online và nhận diện thương hiệu. Với sự hỗ trợ của Module Tracking giúp khách hàng có thể kiểm tra lịch trình hàng hóa online. Tạo nên sự tin tưởng của khách hàng dành cho Doanh Nghiệp vận chuyển.

Thiết Kế website giáo dục
Thiết kế website đẹp thực hiện xây dựng các website trường học, website giáo dục một cách chuyên nghiệp, đẹp và hiệu quả. Đến với dịch vụ của công ty AZGROUP chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm với thiết kế website giá rẻ, chuyên nghiệp nhất khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Thiết kế website bảo hành - sửa chữa

Dành cho khách hàng với các mẫu website riêng biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng, giao diện website đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ khi khách hàng truy cấp vào website. Gói thiết kế webiste này nhằm giới thiệu những dịch vụ bảo hành, sửa chữa của Doanh Nghiệp đến với khách hàng và form liên hệ trực tuyến cho phép khách hàng liên hệ khi cần thiết.

Thiết kế website thiết kế in ấn

Chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm đẹp mắt, tính năng tối ưu SEO, cũng như đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho người dùng về vấn đề thiết kế in ấn. Gói thiết kế website này sẽ kênh quảng bá tốt nhất cho Doanh Nghiệp đưa các sản phẩm/dịch vụ của mình đến với khách hàng.

Thiết kế website linh kiện - điện tử

Thiết kế website về linh kiện – điện tử với giao diện đẹp mắt, tối ưu tính năng SEO dành cho các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh muốn quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình đến người dùng internet. Gói website này sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Doanh Nghiệp thông qua bán hàng online.

Thiết kế website dịch vụ

AZGROUP hướng tới mục tiêu là một trong những công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho khách hàng thông qua việc tăng doanh số bán hàng online và nhận diện thương hiệu. Tạo được ấn tượng và sự tin tưởng hài lòng tuyệt đối từ khách hàng khối công ty, doanh nghiệp. Thiết kế web ĐƠN GIẢN – ĐỘC ĐÁO – HIỆU QUẢ – Là những gì Chúng tôi hướng tới cho khách hàng.

Thiết kế website bệnh viện - y tế

Thiết kế website dành cho nha khoa, bệnh viện, cơ sở y tế là gói website được thiết kế chuyên nghiệp phục vụ cho các cơ sở y tế, bệnh viện… dịch vụ thiết kế website trọn gói của chúng tôi với một mã nguồn do công ty xây dựng được tối ưu và bảo mật cao, đảm bảo cho các đơn vị y tế hoạt động một cách hiệu quả trên Internet.

Thiết kế website thủy sản - nông sản

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ thiết kế web thủy sản, nông sản dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thủy sản và nông sản chế biến, tôm khô, cá khô, nông sản đóng hộp…

Thiết kế website giải trí

Với nhiều gói thiết kế website với các chức năng và mức giá từ thấp tới cao, dịch vụ thiết kế web trọn gói của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu thiết kế website của quý khách, nhưng Quý khách chỉ tốn một khoản chi phí rất thấp khi đầu tư xây dựng website. Thiết kế website giải trí Quý khách có thể chủ động giới thiệu dịch vụ của mình đến với khách hàng có nhu cầu giải trí.

Thiết kế website thương mại điện tử

AZGROUP chuyên tư vấn các gói Thiết kế website thương mại điện tử cho khách hàng với các mẫu website riêng biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Gói website này thích hợp cho các doanh nghiệp chuyên về mua bán sản phẩm, hàng hóa qua mạng, hoặc các sàn giao dịch sản phẩm, hàng hóa. Cung cấp khả năng tích hợp gian hàng trực tuyến, rao vặt, trang tin tức, diễn đàn và nhiều chức năng khác tạo thành một cộng đồng kinh doanh trực tuyến mà chúng ta gọi chung là Thương Mại Điện Tử.

Thiết kế Website nhà hàng - khách sạn

Giải pháp Thiết Kế Website Nhà Hàng, khách sạn, quán ăn của chúng tôi sẽ đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp để xây dựng một mô hình thiết kế website chuyên nghiệp về nhà hàng, khách sạn, tiệm ăn. Gói website này nhầm giới thiệu những sản phẩm/ dịch vụ đến người dùng và cho phép người dùng đạt bàn, đặt phòng online nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Thiết kế website thời trang

Ngành Thời trang, may mặc ngày nay đã ngày càng phát triền vượt ra khỏi biên giới Việt Nam tiếp cận với thị trường thế giới. Do vậy việc quảng bá thương hiệu đến các thị trường trên thế giới một cách tiết kiệm và dễ dàng nhất chính là thông qua Website. Thiết kế Website thời trang cũng là góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp và hiện đại của doanh nghiệp đối với cái nhìn của các đối tác nước ngoài.

Thiết kê website Spa - Thẩm mỹ viện

Nhu cầu Làm đẹp – Spa – Thẩm mỹ viện – Fitness hiện nay đang trở thành một trào lưu mà mọi người đều đang hưởng ứng một cách mạnh mẽ. Không chỉ phái nữ mà ngay cả phái nam cũng dần chăm chút hơn về vẻ ngoài và bản thân. Hãy liên hệ với chúng tôi để thiết kế website spa làm đẹp nhần quảng bá dịch vụ của mình kết hợp với dịch vụ đặt lịch tư vấn online giúp phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế website công nghiệp

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ thiết kế website nhà máy dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm công nghiệp. Gói website này nhầm giúp Doanh Nghiệp quảng bá các sản phẩm đến với người dùng để nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.

Thiết kế website viện khoa học

Là gói giải pháp thiết lập một trang web cho các viện khoa học, các đơn vị sở ngành với khả năng tiếp cận thân thiện. Khả năng xuất bản thông tin nhanh chóng và tính cập nhật đa dạng. Các chức năng của gói website này phù hợp với khả năng sử dụng và ứng dụng của các đơn vị, tổ chức hành chính nhà nước, các tổ chức xã hội muốn có 1 website chính thức giới thiệu thông tin và các hoạt động trên internet.

Thiết kế website dịch vụ bảo vệ

Giải pháp thiết kế website bảo vệ, an ninh, thám tử của chúng tôi sẽ mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho các Doanh Nghiệp nhằm giới thiệu những dịch vụ của mình đến khách hàng. Tạo được ấn tượng và sự tin tưởng hài lòng tuyệt đối từ khách hàng khối công ty, doanh nghiệp.

Thiết kế website văn phòng phẩm

Các cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ và vừa thường tập trung tại những khu vực nhiều trường học, các khu văn phòng với sự phát triển không ngừng nghỉ của cộng đồng internet, Vì thế việc thiết kế website văn phòng phẩm trở nên cần thiết, với quá trình biên tập, bán hàng và quảng bá sản phẩm/thương hiệu của Bạn/Doanh nghiệp sẽ được thực hiện dễ dàng và tiện lợi hơn.

Thiết kế website mỹ phẩm

Trong xã hội ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của con người, đặc biết đối với chị em phụ nữ. Làm đẹp đang trở thành thói quen mỗi ngày. Giờ đây các chủ kinh doanh không chỉ bán sản phẩm tại shop mà còn ứng dụng internet để mở rộng kinh doanh, quảng cáo sản phẩm và bán hàng trực tuyến. Một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu đó là website. Thiết kế website mỹ phẩm là cần thiết để quảng bá sản phẩm và bán hàng trực tuyến.

Thiết kế website thực phẩm

Hiện nay, nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Đồng nghĩa với đó là việc cung cấp thực phẩm mỗi ngày phải tăng theo. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ thiết kế website thực phẩm, nước uống dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chế biến, mì gói, nước uống đóng chai, nước uống tinh khiết, bia rượu, nước giải khát.

Thiết kế website quà tặng

Hiện nay, nhu cầu tặng quà của con người ngày càng tăng cao. Không chỉ các cặp tình nhân tặng quà lưu niệm cho nhau mà bạn bè cũng có nhu cầu tặng quà, Với những shop quà lưu niệm có diện tích nhỏ thì việc thiết kế website quà tặng là cần thiết.

Thiết kế website Ôtô- Xe máy

Hệ thống bán hàng trực tuyến, khuyến mãi, kênh phân phối. Thiết kế web xe hơi cho các doanh nghiệp giới thiệu hàng hóa qua mạng, hoặc các sàn giao dịch sản phẩm, hàng hóa, để tăng hiệu quả trong kinh doanh.

Thiết kế website phòng cháy chữa cháy

Với nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế website phòng cháy chữa cháy, web số tự hào là đơn vị thiết kế cho trên 20 website phòng cháy chữa cháy. Chính vì vậy web số luôn am hiểu và nắm rất rõ ràng một website phòng cháy chữa cháy cần những chức năng gì, yêu cầu như thế nào để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Vì sao phải thiết kế web ?

Thiết kế web giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu. Giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa thông tin sản phẩm và dịch vụ đến với mọi người. Bằng việc SEO từ khoá, chạy quảng cáo, mạng xã hội sẽ giúp website của bạn đến với khách hàng nhanh chóng. Giúp công ty bán hàng tốt hơn để tăng lợi nhuận và đa dạng kênh bán hàng.

Nên chọn công ty nào để thiết kế web ?

Bạn nên chọn công ty có quy trình thiết kế web rõ ràng, làm việc trực tiếp với kỹ thuật code web để dễ dàng trong chỉnh sửa và hoàn thiện trang web cũng như bảo hành sau này. Tốt nhất là công ty giám đốc cũng là chuyên gia code bạn sẽ an tâm khi làm web. Chắc chắn cho tăng doanh thu thì công ty phải có dịch vụ marketing tổng thể bao gồm viết bài SEO, đẩy top từ khoá, quảng cáo… Và phải có kinh nghiệm 5 năm trở lên.

Lưu ý gì khi thiết kế website ?

Cần lưu ý sau: thiết kế website phải chuẩn SEO là điều kiên quyết đầu tiên, tốc độ load trang phải nhanh cả mobile và laptop, cấu trúc web tinh gọn dễ hiểu, có giao diện mobile và laptop, kế nối local map và mạng xã hội. Có các nút hỗ trợ: nút gọi, nhắn tin, chỉ đường, zalo, form đăng ký. Có bảng kế hoạch chi tiết và mô tả rõ cho từng Module đặc biệt là phần mềm quản lý, có thời gian tiến độ cụ thể. Hình ảnh và màu sắc phải hài hoà và được thiết kế riêng tăng độ nhận diện thương hiệu theo logo. Tất cả được đánh giá bằng các công cụ của google hoặc bên thứ 3 độc lập cung cấp.